ตากจัดมหกรรมการค้าชายแดนสัมพันธ์ “ไทย-เมียนมา”สานสัมพันธ์สองประเทศ

Last updated: 17 ธ.ค. 2564  |  682 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ตากจัดมหกรรมการค้าชายแดนสัมพันธ์ “ไทย-เมียนมา”สานสัมพันธ์สองประเทศ

22-26 ธ.ค.นี้เชิญเที่ยวงานมหกรรมการค้าชายแดนสัมพันธ์ “ไทย-เมียนมา”สานสัมพันธ์สองประเทศ ที่ลานอเนกประสงค์ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช เมืองตาก

เมื่อวันที่ 16 ธ.ค.ที่ผ่าน ที่ห้องจันผา โรงแรมตากอันดามันรีสอร์ท อ.เมือง จ.ตาก นายสมชัย กิจเจริญรุ่งโรจน์ รองผวจ.ตาก  รักษาราชการฯผวจ.ตาก เป็นประธานการแถลงข่าวการจัดงาน “มหกรรมการค้าชายแดน ไทย – เมียนมา" สานสัมพันธ์การค้าสองประเทศ ปี 2564  (Thailand - Myanmar Border Trade Fair 2021) เพื่อผลักดันกลุ่มผู้ประกอบการค้าชายแดน เปิดประตูการ พร้อมเดินหน้ายกระดับพัฒนาศักยภาพสินค้าส่งออกเมียนมา โดยมี น.ส.ปาริชาติ พงค์พันเทา พาณิชย์จังหวัดตาก พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ และผู้เกี่ยวข้องเข้าร่วมแถลงข่าว โดยงานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-26 ธ.ค.นี้ บริเวณลานอเนกประสงค์ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช อ.เมือง จ.ตาก

ภายในงานจะมีการออกบูธจำหน่ายสินค้าจังหวัดตาก และกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนล่าง 1 (ตาก, เพชรบูรณ์, พิษณุโลก, สุโขทัย และ อุตรดิตถ์) สินค้ามากมายอาทิ  เครื่องประดับอัญมณี,  ผ้าทอ,  เครื่องประดับจากแร่เหล็กน้ำพี้,ผลิตภัณฑ์อาหารแปรรูป, ผลไม้นานาชนิด ฯลฯ ที่มีศักยภาพสูงและเหมาะสำหรับการเพิ่มศักยภาพการค้าชายแดนให้กับจังหวัดตาก รวมทั้งนักธุรกิจที่สนใจส่งออกสินค้าสู่ต่างประเทศหรือกำลังมองหาสินค้าคุณภาพเกรดพรีเมี่ยมเพื่อจัดจำหน่าย โดยจะได้พบกับผู้ประกอบการโดยตรง ในวันที่ 20 ธ.ค.เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการ นักธุรกิจไทย เมียนมา จับคู่ธุรกิจ (Business Matching) เพื่อสนับสนุนมูลค่าในการจัดจำหน่ายสินค้าในอนาคต ขณะเดียวกันยังได้เพิ่มศักยภาพของผู้ปะกอบการ จัดอบรมเชิงปฏิบัติการถ่ายทอดความรู้ถึงโอกาสทางการค้าและการลงทุนระหว่างประเทศ ให้กับผู้ประกอบการ ที่ห้องจันผา โรงแรมตากอันดามันรีสอร์ท



นอกจากนี้ยังมีการแสดงศิลปวัฒนธรรมประจำวัน รวมถึงมินิคอนเสิร์ต จากศิลปิน เก่ง ธชย, แอ๊ค โชคชัย, หญิงธิติกานต์, เลดี้สีดา และเจเน็ต เขียว ฯลฯ พร้อมกิจกรรมสินค้านาทีทอง ช็อปลุ้นรับของที่ระลึกมากมาย พิเศษสุดกับการลุ้นรับทองคำ และเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกวัน ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด เว้นระยะห่างกัน,สวมหน้ากากอนามัย, ล้างมือบ่อย,ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย และสแกนแอปพลิเคชันไทยชนะให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรม.



                                                        

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้