มอบทุนการศึกษาให้บุตร-ธิดา ช่วยเหลือผู้ปกครองช่วงโควิดฯ

Last updated: 17 ต.ค. 2564  |  339 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มอบทุนการศึกษาให้บุตร-ธิดา ช่วยเหลือผู้ปกครองช่วงโควิดฯ

ตำรวจเบตง เมืองยะลา ร่วมบริจาคเงินมอบทุนการศึกษาแก่บุตร-ธิดาตำรวจ ช่วยเหลือช่วงโควิด19 ในวันตำรวจ

เมื่อวันก่อน (17 ต.ค.)ที่สถานีตำรวจภูธรเบตง อ.เบตง จ.ยะลา พ.ต.อ.เอกชัย พราหมณกุล ผกก.สภ.เบตง พร้อมด้วยรองผกก. และตำรวจในสังกัดฯได้บริจาครวบรวมทุนทรัพย์ส่วนหนึ่งคนละเล็กละน้อยนำมาเป็นทุนสวัสดิการเพื่อมอบเป็นทุนการศึกษาแก่บุตร และธิดาของข้าราชการตำรวจ เป็นการช่วยทุนการศึกษาในช่วงที่ทุกฝ่ายกำลังประสบปัญหาที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ โควิด-19 มีการแพร่ระบาดอยู่ทั่วประเทศในขณะนี้ ทำให้ผู้ปกครองมีรายได้น้อยไม่เพียงพอต่อการดำรงชีพ และเนื่องในวันตำรวจ ประจำปี 2564 จึงมอบทุนการศึกษาให้ด้วยใจ โดยมีคณะกรรมการกลั่นกรองพิจารณาก่อนเสนอชื่อเข้ามารับมอบในวันนี้จำนวน 20 คน 20 ทุน

พ.ต.อ.เอกชัย กล่าวว่า เนื่องจากในวันที่ 17 ตุลาคมเป็นวันตำรวจ ซึ่งในทุก ๆ ปีจะจัดหาทุนทรพัย์เพื่อทุนทรัพย์ให้กับบุตรหลานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งทุกปีจะมาส่งมอบให้ในวันเด็กแห่งชาติ แต่ในปีนี้งดการจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติเนื่องจากสถานการณ์โรคโควิด จึงได้นำมามอบให้เป็นทุนการศึกษาแก่บุตร ธิดาข้าราชการตำรวจ ในวันตำรวจ จำนวนทั้งหมด 20 คน 20 ทุน เพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้กับข้าราชการตำรวจที่ต้องแบกภาระในการเลี้ยงดูบุตรหลานแม้ไม่มากแต่อยากมอบให้ด้วยใจในครั้งนี้กัน

นอกจากนี้ พ.ต.อ.เอกชัย พ.ต.ท.ทศพล พลอยงาม รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.ณัฐพล นาคบุตรศรี สวป.พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจจิตอาสา สภ.เบตง ได้ร่วมกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาทำความสะอาดและปรับภูมิทัศน์ เนื่องในวันตำรวจแห่งชาติ 17 ต.ค.64 ณ สนามกีฬากลางเทศบาลเมืองเบตง อีกด้วย.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...เจษฎา สิริโยทัย-ยะลา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้