กองทุนหลวงพ่อพูล"วัดไผ่ล้อม" เตรียมมอบเครื่องผลิตออกซิเจนให้รพ.

Last updated: 3 ก.ย. 2564  |  699 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กองทุนหลวงพ่อพูล"วัดไผ่ล้อม" เตรียมมอบเครื่องผลิตออกซิเจนให้รพ.

กองทุนหลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อมจ.นครปฐม นำโดย พระครูปลัดสิทธิวัฒน์ (หลวงพี่น้ำฝน) เจ้าอาวาสฯ เตรียมพร้อมมอบเครื่องผลิตออกซิเจน ขนาด 10 ลิตร จำนวน 100 เครื่อง เพื่อมอบต่อโรงพยาบาลในพื้นที่ จ.นครปฐม

วันก่อน พระครูปลัดสิทธิวัฒน์ หลวงพี่น้ำฝน เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม กล่าวว่าสืบเนื่องจากในคราวก่อนที่อาตมาได้จัดโครงการต่อลมหายใจให้ผู้ป่วยโควิด-19 สาเหตุที่โครงการนี้เริ่มขึ้นเพราะ อาตมาได้รับทั้งข้อความ และคลิปภาพวีดีโอที่ส่งมาจากผู้ป่วยทางบ้านว่าต้องการเครื่องผลิตออกซิเจน เพื่อต่อลมหายใจให้มีชีวิตอยู่ต่อไปจำนวนมาก



ต่อมาอาตมาได้ปรึกษาคณะแพทย์ และลูกศิษย์ว่าเครื่องผลิตออกซิเจนที่เหมาะสมคือเครื่องผลิตออกซิเจนขนาด 10 ลิตร และตั้งเป้าไว้ว่าจะซื้อบริจาคให้ได้ 100 เครื่อง
ซึ่งตอนนี้ซื้อได้ครบแล้ว โดยผ่านทางกองทุนหลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม โดยในวันนี้ได้ประสานแพทย์หญิง อัญชนา มณีงาม รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลสามพราน ได้นำทีมแพทย์ มาตรวจคุณภาพและมาตราฐานของเครื่องผลิตออกซิเจนขนาด 10 ลิตรที่สั่งมาครบแล้ว จำนวน 100 เครื่อง

หลวงพี่น้ำฝน กล่าวทิ้งท้ายว่า เครื่องผลิตออกซิเจน จำนวน 100 เครื่องนี้ ทางกองทุนหลวงพ่อพูล ได้สำรองเงินจัดซื้อล่วงหน้าไปก่อน 4,000,000 บาท เพราะทาง รพ.ต้องการใช้ด่วน ถ้ารอเงินบริจาคจนครบอาจไม่ทันกาล (ส่วนลูกศิษย์หรือญาติโยมจะช่วยร่วมบุญก็บริจาคได้ที่ ธนาคารกสิกรไทย เลขที่บัญชี 516-1-01179-9 ชื่อบัญชี กองทุน สวด เผา ฟรี วัดไผ่ล้อม ส่วนเครื่องผลิตออกซิเจน 100 เครื่อง ตอนนี้หลังจากตรวจสอบเรียบร้อย จะเร่งดำเนินการมอบ ในวันที่ 9 ก.ย.นี้ เวลา 13.00 น ที่วัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม โดยอาตมาเป็นประธานนำมอบพร้อมศิษยานุศิษย์ ที่ร่วมกันบริจาค.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ ขจร วัตรเอก -นครปฐม.


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้