กรรมติดกล้องอุดญาติ-ปิดแพทย์ แต่พลาดวงจรปิด(ปิดไม่อยู่)

Last updated: 14 ส.ค. 2566  |  9509 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กรรมติดกล้องอุดญาติ-ปิดแพทย์ แต่พลาดวงจรปิด(ปิดไม่อยู่)

กรรมติดกล้อง...อุดช่องโหว่ไว้หมด!!ไม่ว่าทางญาติคนตาย-ผลการเสียชีวิตจากแพทย์ สุดท้ายไม่รอดวงจรปิดจับภาพวินาทีเป็นวินาทีตายไว้ได้ชัดเจน "ผกก.โจ้"หายตัวเข้ากลีบเมฆ หลังคลิปหลักฐานรีดเงินฆ่าผู้ต้องหากระฉ่อนโซเชียลฯ

-โควิดฯหลบไปเจอข่าวใหญ่สะเทือนวงการตำรวจ กรณี“ผู้กำกับโจ้”พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ นายตำรวจไฮโซชื่อดังพร้อมลูกน้องถูกกล่าวหาว่าใช้ถุงคลุมศีรษะผู้ต้องหาคดียาเสพติดเพื่อรีดเงิน 2 ล้าน ก่อนอีกฝ่ายจะเสียชีวิตคาโรงพัก!!พฤติกรรมอย่างที่เห็นเหี้ยมโหดมากๆ สำหรับที่มาที่ไปของคดีนี้คงต้องชม“ทนายเดชา”นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ที่ได้ข้อมูลร้องเรียนจากตำรวจก่อนนำมาตีแผ่ความจริงในเพจทนายคลายทุกข์จนกลายเป็นเรื่องทุกข์สะเทือนวงการสีกากี!!!



 -เมื่อเรื่องแดงทำเอา“บิ๊กตำรวจ”หลายคนถึงกับนั่งไม่ติดสั่งหาหลักฐานตรวจสอบทันที ประเด็นหักล้างก็เกิดขึ้นตามมา...ไม่ว่าจะเป็นญาติผู้เสียชีวิตไม่ติดใจสาเหตุการตาย พร้อมยืนยันว่า“ผู้กำกับโจ้”เป็นคนดีช่วยเหลือทุกอย่าง มาร่วมงานศพยังร้องไห้กับการเสียชีวิตของญาติ อีกทั้งหนังสือรับรองการตายสันนิษฐานระบุว่า เสียชีวิตจากพิษสารแอมเฟตามีน(ยาบ้า)ที่สำคัญ“ผู้กำกับโจ้”ปฏิเสธไม่ได้ก่อเหตุลักษณะดังกล่าว เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นการเลื่อยขาเก้าอี้ช่วงฤดูการโยกย้าย แต่สุดท้ายถูกคำสั่งเด้งให้มาประจำที่ตำรวจภูธรภาค 6!!!

-คดีนี้เป็นที่สนใจของประชาชนอย่างมาก เนื่องจากผู้ที่เข้าไปเกี่ยวข้องเป็นตำรวจผู้รักษากฎหมาย ดังนั้นหลักฐานต่าง ๆ ที่จะเอาผิดต้องรัดกุมแน่นหนาชนิดดิ้นไม่หลุด!! ข่าววงในทราบว่าตำรวจผู้ใหญ่ และสื่อบางแห่ง รวมถึงทนายเดชาเองเห็นคลิปฉาวที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้แล้ว แต่เก็บไว้เป็นหลักฐานในการเล่นงานผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด แต่บังเอิญมีคลิปโหดหลุดออกมาทางโลกโซเชียลฯก่อน ทำให้“ผู้กำกับโจ้”รู้ตัวคาดว่าหนีเตลิดไปแล้ว!!! เรื่องดังกล่าวทำเอาบิ๊กตำรวจถึงกับไม่สบอารมณ์!!!



-เหตุฉาวที่เกิดขึ้นนอกจากจะสร้างความอัปยศให้กับวงการตำรวจแล้ว ยังมีคำถามมากมายจากประชาชน และบุคคลที่มีชื่อเสียงมากมาย อย่างเช่น สรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ดำเนินรายการทีวีคนดัง  ได้โพสต์ข้อความในเพจสรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าวว่า ถ้ามีคลิปชาวบ้านเอาถุงคลุมหัวใครจนเสียชีวิต แล้วปรากฏชัดเจนว่าเป็นใคร ป่านนี้น่าจะถูกจับก่อน แล้วจึงรวบรวมพยานหลักฐานหรือเปล่า... !! ไม่อยากตำหนิปกติที่เคยทำงานด้านสื่อฯมาเกือบ 20 ปี คุ้นชินกับคำว่า ตำรวจออกหมายจับตามภาพ โดยมักจะใช้กรณีเหตุการณ์ในคลิป ความผิดชัดเจนไม่ต้องรอ...มัวแต่รวบรวมหลักฐานสุดท้ายกลายเป็นช่องว่างให้“คนร้าย”หนี ล่าสุดมีการออกหมายจับอดีตตำรวจคนดังเป็นที่เรียบร้อยแล้ว!!!



-สุดท้ายอยากย้ำว่า การกระทำดังกล่าวเป็นเรื่องตัวบุคคลอย่าไปเหมารวมด่าว่าองค์กร หรือผู้อื่นที่เกี่ยวข้องกับตำรวจฉาวนายนี้ พวกเขาไม่ได้เกี่ยวข้องด้วยเลย ใครทำคนนั้นก็ต้องรับผิดชอบ...“เหยี่ยวขาว” ยืนยันว่ายังมีตำรวจดี ๆ ที่ทำงานเพื่อชาวบ้านอยู่มาก อย่างน้อยตำรวจที่นำเรื่องนี้มาร้องเรียนฯคนหนึ่ง...เขาทนความอัปยศกับเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้ มันจึงถูกนำมาตีแผ่เปิดเผยสู่สังคมดังกล่าว!!!

 ประชาสัมพันธ์ส่องตำรวจ ตรวจโรงพัก
 
-น่าชื่นชม... ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.ศยาม อินทร์สุวรรณโณ ผกก.สภ.เมืองสมุทรสงคราม ด.ต.สถาพร ปานพันธ์ และ ส.ต.ต.ราชโยธิน คำผุย เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร มอบอาหารแห้ง-ขนม ที่ได้รับสนับสนุนจากภาคเอกชน ประชาชนบริจาค ให้กับประชาชนที่มีความต้องการ ตามโครงการ "ตู้ปันสุข" เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อน แบ่งปันให้กับผู้อื่นในวิกฤตโควิด-19 บริเวณศูนย์จราจร ตลาดแม่กลอง อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม ขณะที่ ด.ต.ผดุงเกียรติ เต็มรัศมี และ ส.ต.ต.ชลทิศ วัฒนมะโน สายตรวจจยย.ออกตรวจพื้นที่รับผิดชอบเพื่อป้องกันเหตุ พบประชาชนซึ่งกำลังเข็นรถจะนำของเก่าไปขายแต่ถุงที่ใส่ของเก่าขาด ขวดพลาสติกกระจายบนพื้นถนน จึงจอดรถลงไปช่วยเหลือเก็บขวดพลาสติกใส่ถุงให้เรียบร้อย!!



 -ห่วงใยปชช... วันก่อนขณะ ด.ต.สราวุธ รังกาแกม ด.ต.พีรธรรม หนูนุรัตน์ ขณะขับรถวิทยุตรวจการณ์อยู่ สังเกตเห็นรถกระบะที่ขับผ่านไปยางหลังด้านซ้ายแบนจึงขับตาม และเรียกให้หยุดเพราะเกรงว่าจะอันตราย ตรวจสอบพบว่ายางโดนตะปูจึงทำการช่วยเหลือเปลี่ยนยางให้เสร็จเรียบร้อย ปลอดภัยสามารถเดินทางต่อไปได้ เหตุเกิดบน ทล.323 กม.87 ต.วังด้ง อ.เมือง จ.กาญจนบุรี-ทำทุกอย่างด้วยสำนึกเพราะเราคือ" ตำรวจทางหลวง(กาญจนบุรี-สุพรรณบุรี )!!



      “เหยี่ยวขาว”
ส่องตำรวจ-ตรวจโรงพัก.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้