อบจ.ฉะเชิงเทรามอบเจลฯ หน้ากากฯกว่า41ล้านให้99หน่วยงาน

Last updated: 21 มิ.ย. 2564  |  468 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อบจ.ฉะเชิงเทรามอบเจลฯ หน้ากากฯกว่า41ล้านให้99หน่วยงาน

อบจ.ฉะเชิงเทรา มอบเจลแอลกอฮอล์ หน้ากากอนามัย และน้ำยาฆ่าเชื้อโรค รวมกว่า 41 ล้านบาทให้กับ 99 หน่วยงานที่ขอรับการสนับสนุน

ที่หน้าอาคารสำนักงานองค์การบริหารส่วนจังหวัดฉะเชิงเทรา ดร.กิตติ เป้าเปี่ยมทรัพย์ นายก อบจ.ฉะเชิงเทรา เป็นประธานในพิธีมอบเจลแอลกอฮอล์ หน้ากากอนามัย และน้ำยาฆ่าเชื้อโรคให้กับ 99 หน่วยงานที่ขอรับการสนับสนุน พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และผู้แทนจากหน่วยงานต่าง ๆ ร่วมพิธีมอบในครั้งนี้

ดร.กิตติ เป้าเปี่ยมทรัพย์ นายก อบจ.ฉะเชิงเทรา กล่าวว่า องค์การบริหารส่วนจังหวัดฉะเชิงเทราได้ดำเนินการจัดซื้อเจลแอลกอฮอล์ จำนวน 131,000 ขวด หน้ากากอนามัย 3 ชั้น ชนิดใช้ครั้งเดียวทิ้ง จำนวน 124,800 กล่อง และน้ำยาฆ่าเชื้อโรค จำนวน 11,520 ลิตร งบประมาณรวมทั้งสิ้น 41,987,000 บาท เพื่อจัดสรรให้กับหน่วยงานต่างๆที่ขอรับการสนับสนุน จำนวน 99 แห่ง ได้แก่ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในจังหวัดฉะเชิงเทรา กองพลทหารราบที่ 11 เรือนจำกลางฉะเชิงเทรา และสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา

ทั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อนำไปใช้ในการป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) เพื่อป้องกันและควบคุมโรคติดต่อหรือโรคอุบัติใหม่ในจังหวัดฉะเชิงเทรา เพื่อจัดหาวัสดุอุปกรณ์สำหรับป้องกันโรคติดต่อหรือโรคอุบัติใหม่ให้กับประชาชนในจังหวัดฉะเชิงเทราหรือสนับสนุนหน่วยงานอื่นที่ขอรับการสนับสนุนมา รวมถึงเพื่อกระตุ้นให้ประชาชนมีส่วนร่วมในการป้องกันและควบคุมโรคติดต่อหรือโรคอุบัติใหม่อีกด้วย

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...เอนก-ดรัณ...ฉะเชิงเทรา.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้