เปิด"โรงครัวน้องพลอย" เลี้ยงก๋วยเตี๋ยว-แจกสิ่งของให้ปชช.

Last updated: 7 มิ.ย. 2564  |  889 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เปิด"โรงครัวน้องพลอย" เลี้ยงก๋วยเตี๋ยว-แจกสิ่งของให้ปชช.

สร้างขวัญ-กำลังใจให้ประชาชนผ่านพ้นวิกฤติโควิดฯไปด้วยกัน..."น้องพลอย"เลขาฯนายกอบจ.กาญจน์ฯ ลงพื้นที่ร่วมกับผู้นำท้องถิ่น เลี้ยงก๋วยเตี๋ยว – นม พร้อมจับรางวัล มอบโชคให้ผู้โชคดี 

เมื่อวันก่อน (6มิ.ย.) น.ส.พลอย ธนิกุล เลขานุการนายก อบจ.กาญจนบุรี /ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กาญจนบุรี เขต 3 พร้อมด้วยนายยุทธ ธนิกุล ผู้บริหารเขมราชกรุ๊ป ได้ตั้งครัวน้องพลอย โดยนำก๋วยเตี๋ยว นมกล่องของนายสุรพงษ์ ปิยะโชติ นายก อบจ.กาญจนบุรี และของรางวัลมาแจกให้กับประชาชน เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการดำเนินชีวิต ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดไรวัสโควิด 19 โดยมีผู้นำท้องถิ่น ผู้นำชุมชน ในอำเภอท่ามะการ่วมกิจกรรม  ที่ลานวัดท่ามะกา อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี

โดยบริเวณทางเข้าจะมีเจ้าหน้าที่ อปพร.และ อสม.ทำการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย และฉีดแอกอฮอล์ล้างมือให้กับประชาชน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโควิด 19 จากนั้นรับคูปองลุ้นรางวัล บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีประชาชนที่ทราบข่าว ต่างเดินทางมาเป็นจำนวนมาก

น.ส.พลอย กล่าวว่า วันนี้ได้มาตั้งครัวน้องพลอยเลี้ยงก๋วยเตี๋ยว และแจกนมภายใต้สถานการณ์โควิดทราบเป็นอย่างดีว่าพ่อแม่พี่น้องมีความยากลำบากเป็นอย่างมาก การเลี้ยงก๋วยเตี๋ยว และแจกนมของในวันนี้อยากเป็นกำลังใจเล็ก ๆ น้อย ๆให้ทุกคนผ่านพ้นภัยวิกฤตโควิด 19 ไปด้วยกัน และครัวน้องพลอย เราจะเดินทางไปทั่วทุกหมู่บ้าน ทุกตำบล เพื่อทักทาย และเป็นกำลังให้พี่น้องประชาชน และในวันนี้ก็มีของรางวัลมามอบให้กับผู้โชคดี ที่มากินก๋วยเตี๋ยวด้วย.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...ภูริตา-กาญจนบุรี.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้