เทศบาลเมืองสวรรคโลกตั้งจุดบริการ ฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ให้ผู้สูงอายุ

Last updated: 25 พ.ค. 2564  |  844 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เทศบาลเมืองสวรรคโลกตั้งจุดบริการ ฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ให้ผู้สูงอายุ

"เทศบาลเมืองสวรรคโลก"ตั้งจุดบริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ให้กับผู้สูงอายุที่มีอายุ 65 ปีขึ้นไป พร้อมเชิญชวนฉีดวัคซีนป้องกันโควิดฯหลังจาก 30 วัน 

เมื่อวันที่ 25 พ.ค.ที่สำนักงานเทศบาลเมืองสวรรคโลก อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย นายสมชาติ ลิมปะพันธุ์ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองสวรรคโลก พร้อมคณะผู้บริหารและจนท.สาธารณสุขเทศบาลเมืองสวรรคโลก ได้ตั้งจุดบริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ ให้กับผู้สูงอายุที่มีอายุ 65 ปีขึ้นไป โดยมีการตั้งจุดคัดกรอง และตรวจสอบประวัติก่อนที่จะให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ มีประชาชนที่อายุเกิน 65 ปีเข้ามารับบริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่เป็นจำนวนมาก

นายสมชาติ กล่าวว่านอกจากทางเทศบาลเมืองสวรรคโลกได้ตั้งจุดบริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ให้แก่ผู้ที่มีอายุเกิน 65 ปีแล้วยังให้ความรู้ความเข้าใจและชักชวนผู้สูงวัยฉีดวัคซีนโควิด-19 ซึ่งจะรับบริการได้หลังจากฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่แล้ว 30 วันถึงจะเข้ารับการฉีดวัคซีนไวรัสโควิด-19ได้ สำหรับประชาชนที่อาศัยอยู่ในเขตเทศบาลเมืองสวรรคโลก มีทั้งหมด 11 ชุมชน ซึ่งได้มีเจ้าหน้าที่ อสม.ออกเชิญชวนประชาชนรับการฉีดวัคซีนโควิด-19 ทั้ง 11 ชุมชน.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...สุริยา ด้วงมา-สุโขทัย.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้