"อบต.ดอนทราย"มอบเจลฯ หน้ากากฯให้ชาวบ้านกันโควิดฯ

Last updated: 23 พ.ค. 2564  |  611 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"อบต.ดอนทราย"มอบเจลฯ หน้ากากฯให้ชาวบ้านกันโควิดฯ

ไม่ประมาท-การ์ดอย่าตก...อบต.ดอนทราย มอบเจลแอลกอฮอล์ และหน้ากากอนามัยให้ประชาชน

ที่บริเวณหน้าองค์การบริหารส่วนตำบลดอนทราย จ.ฉะเชิงเทรา นายสุรพล สุขโขใจ นายก อบต.ดอนทราย เป็นประธานในพิธีมอบเจลแอลกอฮอล์ และหน้ากากอนามัย ให้กับประชาชนในเขต ต.ดอนทราย จำนวน 4 หมู่บ้าน 1,100 ครัวเรือน เพื่อนำไปใช้ในการป้องกันการแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโควิด - 19

นายสุรพล กล่าวว่า จากที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิดฯระลอกใหม่ได้ขยายขอบเขตการแพร่ระบาดเป็นวงกว้างกระจายไปทั่วในหลายพื้นที่ ในแต่ละวันจากการตรวจในเชิงรุกพบผู้ติดเชื้อรายใหม่ และผู้ป่วยสะสมเพิ่มขึ้น เป็นที่ทราบกันดีว่าจังหวัดฉะเชิงเทราเป็นพื้นที่ดำเนินการตามมาตรการพื้นที่ควบคุมสูงสุด ประกอบกับคำสั่งของคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดฉะเชิงเทรา เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2564 ให้ประชาชนในพื้นที่ต้องสวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้าอย่างถูกวิธีตลอดเวลาในการที่ออกจากเคหสถานหรือสถานที่พำนักของตนเองและเข้าไปในพื้นที่สาธารณะหรือในสถานที่ใด ๆ ที่ติดต่อกับผู้อื่น

ดังนั้นเพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาด องค์การบริหารส่วนตำบลดอนทรายจึงได้ดำเนินการมอบเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ และหน้ากากอนามัยให้กับประชาชนทุกครัวเรือนเพื่อให้ประชาชนในตำบลดอนทรายไว้ใช้ในการป้องกันตนเองให้ห่างไกลจากเชื้อไวรัสโควิด 19 พร้อมทั้งขอความร่วมมือให้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันและควบคุมโรคของกระทรวงสาธารณะสุขอย่างเคร่งครัดถูกต้องพร้อมทั้งประชาสัมพันธ์ให้ให้ประชาชนในพื้นที่ตำบลอนทรายพร้อมใจกันไปฉีดวัคซีนเพื่อสร้างภูมิคุ้มกันให้ตนเองและสังคมในการป้องกันเชื้อไวรัสโควิด 19.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...เอนก ดรัณ.ฉะเชิงเทรา.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้