"เมืองกาญจน์"มอบถุงยังชีพ เยียวยาชาวบ้านรับผลกระทบโควิดฯ

Last updated: 20 พ.ค. 2564  |  603 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เมืองกาญจน์"มอบถุงยังชีพ เยียวยาชาวบ้านรับผลกระทบโควิดฯ

นอภ.เมืองกาญจน์-นายกอบต.แก่งเสี้ยน ร่วมมอบถุงยังชีพช่วยเหลือชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดโควิดฯระลอก 3

วันที่ 20 พ.ค.นายธนณัฐฏ์ ศรีสันต์ นายอำเภอเมืองกาญจนบุรี ประธานมอบถุงยังชีพให้กับชาวบ้าน หมู่ 4 ต.แก่งเสี้ยน อ.เมือง จ.กาญจนบุรี หลังจากลงทะเบียนขอความช่วยเหลือ เนื่องจากได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิดฯ ระลอก 3 โดยมีนายสมชาย ฟักทอง นายก อบต.แก่งเสี้ยน นางอำไพ ฤทธิ์คำรพ รองนายก อบต.แก่งเสี้ยน ร.ต.ทวีป เจริญรัมย์ เลขานายก อบต.แก่งเสี้ยน สมาชิกฯ ผู้ใหญ่บ้าน ให้การต้อนรับ จนท.อสม. ตรวจวัดอุณภูมิให้ชาวบ้านที่มารับมอบถุงยังชีพและแขกที่มาร่วมงาน ที่วัดเนินพระงาม ต.แก่งเสี้ยน อ.เมือง จ.กาญจนบุรี

นายธนณัฐฏ์ กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิดฯ จังหวัดกาญจนบุรี โดย นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผวจ.กาญจนบุรี ได้ร่วมประชุมหารือกับทุกภาคส่วน ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบ จึงมอบหมายให้เทศบาล อบต. ดำเนินการจัดถุงยังชีพ เพื่อมอบให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน ในช่วงสถานการณ์โควิด โดยท้องถิ่นได้มอบหมายให้ผู้นำชุมชนสำรวจประชาชนที่ได้รับผลกระทบแล้วส่งรายชื่อพร้อมแนบเอกสารบัตรประชาชนกับทะเบียนบ้าน เพื่อรับถุงยังชีพ จึงเป็นที่มาของการมอบในวันนี้ สำหรับประชาชนที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนฉีดวัคซีนป้องกันโควิดก็ขอให้รีบๆไปลงทะเบียนกันจะได้ปลอดภัยจากการติดเชื้อไวรัสโควิด 19

นายสมชาย ฟักทอง นายก อบต.แก่งเสี้ยน กล่าวว่า อบต.แก่งเสี้ยน มี 4 หมู่บ้าน โดยมีผู้มาลงทะเบียนขอรับการช่วยเหลือ จำนวน 400 ราย ซึ่ง อบต.ได้ดำเนินการจัดเตรียมถุงยังชีพไว้ครบตาม จำนวน 400 ถุง ในส่วนของการมอบ อบต.จะดำเนินการมอบวันละ 100 ชุด เนื่องจากสถานการณ์โควิด จังหวัดมีมาตรการห้ามรวมกลุ่มลดการแพร่ระบาดโควิด19 โดยจะใช้เวลาในการมอบ 4 วันก็จะแล้วเสร็จ.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...ภูริตา-กาญจนบุรี.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้