หลวงพ่อซื้อเงาะ-ทุเรียนแจกจ่าย ให้กำลังใจแพทย์-พยาบาล

Last updated: 19 พ.ค. 2564  |  680 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หลวงพ่อซื้อเงาะ-ทุเรียนแจกจ่าย ให้กำลังใจแพทย์-พยาบาล

พระประทาน...หลวงพ่อใจดีซื้อทุกเรียน-เงาะรวม 2 ตัน ก๋วยเตี๋ยวอีก1,000 ชาม แจกแพทย์-พยาบาลรพ.นครนายก เพื่อเป็นกำลังใจให้หลังต้องเหน็ดเหนื่อยกับการสู้กับโควิดฯ พร้อมเผื่อแผ่แจกจ่ายให้กับคนที่มาตรวจสุขภาพด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พระครูโสภณพรหมรังษี เจ้าคณะตำบลท่าทราย เจ้าอาวาสวัดพรหมมหาจุฬามณีพรหมรังษี(วัดชวดบัว)ต.ดอนยอ อ.เมืองนครนายก ได้ช่วยเหลือเกษตรกรชาวสวน จ.จันทบุรี โดยซื้อทุกเรียนจำนวน1ตัน กับเงาะอีกจำนวน1ตัน และก๋วยเตี๋ยวจำนวน1,000ชาม เพื่อนำมาแจกจ่ายและเป็นกำลังใจให้กับคณะแพทย์และพยาบาล รวมทั้งบุคลากรทางการแพทย์ รพ.นครนายก นอกจากนี้ก็ยังเผื่อแผ่จากจ่ายให้กับประชาชนที่มาตรวจสุขภาพ และประชาชนที่เป็นญาติของผู้ป่วยที่มาเฝ้าไข้ในช่วงของการแพร่ระบาดของเชื้อโรคโควิด-19ด้วย

พระโสภณพรหมรังษี กล่าวว่า "ผลไม้ทั้งหมดนี้อาตมาช่วยเหลือเกษตรกรชาวสวนไปในตัว ส่วนการที่ได้มาแจกจ่ายอาตมาถือช่วงนี้เป็นการแพร่ระบาดของเชื้อโรคโควิด-19ก็อยากจะเป็นกำลังใจให้กับคณะแพทย์และพญาบาล รวม ทั้งบุคลากรทางการแพทย์ของ รพ.นครนายก ที่ต้องเหน็ดเหนื่อยและเสี่ยงต่อโรคนี้ด้วยการนำผลไม้มาเป็นกำลังใจให้ด้วย"

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...วิเชียร พุ่มบุญฑริก-นครนายก.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้