เสริมพลังให้'หมอ-พยาบาล'สู้โควิดฯ ว.เกษตร/เทคโนฯสุโขทัยทำข้าวกล่องสนับสนุน

Last updated: 19 พ.ค. 2564  |  1977 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เสริมพลังให้'หมอ-พยาบาล'สู้โควิดฯ ว.เกษตร/เทคโนฯสุโขทัยทำข้าวกล่องสนับสนุน

น่าชื่นชม...วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีสุโขทัย รวมพลังทำข้าวกล่องส่งถึงมือบุคลากรทางการการแพทย์ เสริมทัพเจ้าหน้าที่สู้โควิดฯ

เมื่อวันก่อน (18 พ.ค.)นายนิมิตร อาศัย ผู้อำนวยการวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีสุโขทัย พร้อมคณะผู้บริหารครู อาจารย์ และบุคลากรในสถานศึกษาฯร่วมกันขอมีส่วนสนับสนุนให้กับเจ้าหน้าที่บุคลากรทางการการแพทย์ และเจ้าหน้าที่ในสถานการณ์โควิด-19 ด้วยการทำข้าวกล่องวันละ 200 กล่อง ตั้งแต่วันที่ 7-31 พ.ค.นี้ และเดินทางไปร่วมกันมอบยัง รพ.สวรรคโลก รพ.ศรีสังวร รพ.สุโขทัย พร้อมร่วมสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ให้ผ่านวิกฤตินี้ไปให้ได้ด้วยกัน

โครงการดังกล่าวสืบเนื่องจาก "คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช"ในฐานะรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ที่รับผิดชอบดูแลสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา กำกับงานด้านอาชีวะเกษตร ได้เล็งเห็นถึงขีดความสามารถ ความพร้อมของคณะผู้บริหาร ครู บุคลากร และนักศึกษาของวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยี และวิทยาลัยประมงทั่วประเทศ วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีสุโขทัย จ.สุโขทัย ซึ่งก็มีความสามารถในการผลิตพืชผักทางการเกษตรฯ เลี้ยงสัตว์ ผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป และผลผลิตอื่น ๆ มากมาย

อีกทั้งมีครูอาจารย์มีคุณภาพและมีฝีมือมากในเรื่องการผลิต และการสร้างอาชีพทางการเกษตร รวมถึงฝีมือในการปรุงและทำอาหาร ประกอบกับเป็นช่วงสถานการณ์โควิด-19 ระลอกใหม่นี้ส่งผลกระทบในสังคมไม่น้อย ทางผู้บริหารวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีสุโขทัย จึงได้ร่วมใจกันทำกิจกรรมดังกล่าวขึ้น และเป็นส่วนหนึ่งในความห่วงใยประชาชนทั่วไปที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 และเป็นกำลังใจแก่บุคลากรทางการเเพทย์และเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงาน ตรวจหา รักษา ดูแล ช่วยเหลือ และเยียวยา ผู้ที่ได้รับผลกระทบผู้ติดเชื้อ และประชาชนที่เดือดร้อนในโรงพยาบาลของจังหวัดสุโขทัย.



ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...สุริยา ด้วงมา-สุโขทัย.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้