คณะสงฆ์เมืองนครปฐมมอบเงินให้รพ. จัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์สู้โควิดฯ

Last updated: 17 พ.ค. 2564  |  591 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คณะสงฆ์เมืองนครปฐมมอบเงินให้รพ. จัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์สู้โควิดฯ

สาธุๆๆ...คณะสงฆ์เมืองนครปฐม มอบเงินสนับสนุนช่วยเหลือโรงพยาบาลจังหวัดฯจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19

 

วันที่ 17 พ.ค.ที่หอสมุดวัดพระปฐมเจดีย์ราชวรมหาวิหาร อ.เมือง จ.นครปฐม พระเทพศาสนาภิบาล เจ้าคณะภาค 14 เจ้าอาวาสวัดไร่ขิง พระอารามหลวง ,พระเทพมหาเจติยาจารย์ เจ้าคณะจังหวัดนครปฐม ,องพจนกรโกศล (พระญวน)เจ้าอาวาสวัดธรรมปัญญารามบางม่วง ,รองเจ้าคณะอำเภอนครชัยศรี เจ้าคณะตำบลทัพหลวง และพระเถรานุเถระในจังหวัดนครปฐม ร่วมมอบเงินจำนวน 1,594,944 บาทให้กับนายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม ในการสนับสนุนจังหวัดเพื่อส่งมอบให้โรงพยาบาลในการจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ในการช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19

สืบเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดมีความรุนแรงและแพร่ระบาดไปทั่วทุกมุมของประเทศ ส่งผลให้มีผู้ติดเชื้อมีจำนวนมากขึ้น ในส่วนจังหวัดนครปฐมมีผู้ติดเชื้อ 20-40 คนต่อวัน ทำให้เปิดโรงพยาบาลสนามแห่งที่ 2 เพื่อรองรับผู้ป่วย ประกอบกับสถานพยาบาลขาดแคลนเครื่องมือทางการแพทย์ในการรองรับผู้ป่วย ทางคณะจังหวัดนครปฐมทั้งสองฝ่าย คณะสงฆ์อนัมนิกายและผู้มีจิตศรัทธา จึงได้ร่วมกันบริจาคเงิน จำนวน 1,594,944 บาท ให้จังหวัดในการจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์ เพื่อมอบให้โรงพยาบาลในจังหวัดนครปฐมต่อไป.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...ขจร วัตรเอก-นครปฐม.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้