'ยะลา'ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม-ลดอุบัติเหตุสงกรานต์

Last updated: 6 เม.ย 2564  |  402 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'ยะลา'ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม-ลดอุบัติเหตุสงกรานต์

ยะลาปล่อยแถวกำลัง 4 ฝ่ายระดมกวาดล้างอาชญากรรม-อุบัติเหตุช่วงเทศกาลสงกรานต์ พร้อมคัดกรองบุคคลต่างด้าว กลุ่มเสี่ยง ควบคุมการแพร่กระจายโควิด-19

เมื่อวานนี้ ( 5 เม.ย.)ที่หน้าสถานีตำรวจภูธรอัยเยอร์เวง อ.เบตง จ.ยะลา พ.ต.อ.วงศกร เหมือนเขียว ผกก.สภ.อัยเยอร์เวง เป็นประธานพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม และลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2564 พร้อมด้วย พ.ต.ท.เบญจ ดิษฐดัญจน์ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.สมหมาย มะณีจันทร์ รองผกก.สส. ตำรวจ สภ.อัยเยอร์เวง มว.ฉก.ตชด.ยะลา 444, เจ้าหน้าที่กองอาสารักษาดินแดน ,กองพัน อรบ. เบตง, ผู้ใหญ่บ้าน ชรบ.หมู่ที่ 2 ,3 , กำลังภาคประชาชน ร่วมประมาณ 80 นาย ร่วมแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมและลดอุบัติเหตุทางถนน

พ.ต.อ.วงศกร  เปิดเผยว่า ช่วงเทศกาลสงกรานต์ระหว่างวันที่ 12 ถึง 15 เม.ย. ซึ่งเป็นวันหยุดยาวมีประชาชนใช้เวลาเดินทางกลับภูมิลำเนา และนำพาบุตรหลาน ญาติมิตรเดินทางท่องเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ อาจทำให้เกิดปัญหาความไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน อีกทั้งในสถานการณ์ปัจจุบันปรากฏว่ามีการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส โควิด 19 อันเป็นอีกหนึ่งปัญหาที่ทุกภาคส่วนต้องช่วยกันแก้ไขระงับยับยั้ง และบรรเทาภัยร่วมกัน

ดังนั้นขอให้ทุกฝ่ายร่วมปฏิบัติในการป้องกันเหตุที่อาจเกิดขึ้น โดยการออกปฏิบัติหน้าที่ตั้งจุดตรวจ จุดสกัด ลาดตระเวนเส้นทาง ติดตามค้นหา และจับกุมบุคคลตามหมายจับ อาวุธปืน กลุ่มผู้ก่อเหตุรุนแรง รวมทั้งการคัดกรองบุคคลต่างด้าว บุคคลกลุ่มเสี่ยง เพื่อควบคุมการแพร่กระจายของโควิด-19 และสร้างความเข้าใจ และขอความร่วมมือประชาชน ปฏิบัติตามมาตรการทางสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...เจษฎา สิริโยทัย-ยะลา.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้