ประดับยศตร.พัทยาชั้นประทวน เลื่อนขึ้น"สัญญาบัตร"23นาย

Last updated: 6 เม.ย 2564  |  496 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประดับยศตร.พัทยาชั้นประทวน เลื่อนขึ้น"สัญญาบัตร"23นาย

ผกก.สภ.เมืองพัทยา เป็นประธานประดับยศตำรวจชั้นประทวนขึ้นเป็นสัญญาบัตร 23 นาย ย้ำต้องเป็นที่พึ่งของประชาชนโดยยึดหลักยุติธรรม โปร่งใส ไม่เลือกปฏิบัติ 

เมื่อวันก่อน (5 เม.ย.)ที่ห้องประชุมรักษ์วินัย สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พ.ต.อ.พิศิษฏ์ พูลทรัพย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา เป็นประธานในพิธีประดับเครื่องหมายยศร้อยตำรวจตรีแก่ข้าราชการตำรวจชั้นประทวนผู้สำเร็จการฝึกอบรมหลักสูตรการฝึกอบรมข้าราชการตำรวจชั้นประทวนยศ ด.ต. อายุ 53 ปีขึ้นไป เพื่อเลื่อนตำแหน่ง และเลื่อนยศแบบเลื่อนไหลเป็นชั้นสัญญาบัตรจำนวน 23นาย



พ.ต.อ.พิศิษฏ์  กล่าวว่า วันนี้เป็นโอกาสดีที่ได้มาแสดงความยินดีกับข้าราชการตำรวจในสังกัดทั้ง 23นาย ขอขอบคุณที่ได้ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถมาตลอด หวังว่าการประดับยศในครั้งนี้จะเป็นขวัญ และกำลังใจในการทำงาน เพื่อปฏิบัติหน้าที่รับใช้แผ่นดิน และขอให้เจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน พร้อมทั้งยังเชื่อการเลือนยศ ของเจ้าหน้าที่ในสังกัดทั้ง 23 นายจะเป็นเกียรติประวัติให้แก่ครอบครัว ซึ่งที่ผ่านมาตำรวจเป็นหน่วยงานหลักที่ดูแลความปลอดภัยให้กับประชาชน ดังนั้นขอให้ตำรวจทุกนายยึดหลักยุติธรรม โปร่งใส ไม่เลือกปฏิบัติ ให้สมกับเป็นที่พึ่งของประชาชนต่อไป.

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้