ชื่นชมคุณตาใจบุญ นำเงินเก็บสะสมบริจาคให้รพ.ช่วยผู้ป่วย

Last updated: 20 มี.ค. 2564  |  461 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ชื่นชมคุณตาใจบุญ นำเงินเก็บสะสมบริจาคให้รพ.ช่วยผู้ป่วย

จน-ไม่เครียด-น้ำใจงาม...คุณตาบุญลาภชาวชุมพรจิตใจสูงส่ง เก็บเงินสะสมนำมามอบให้รพ.ซื้ออุปรกรณ์ทางการแพทย์ช่วยเหลือผู้ป่วย เป็นบุญที่เห็นและจับต้องได้

เมื่อวันก่อน ที่โรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ จ.ชุมพร นพ.สวรรค์ กาญจนะ ผู้อำนวยการ รพ.ชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ กล่าวขอบคุณอนุโมทนาบุญกับคุณลุงบุญลาภ เกตุวารี คุณตาใจบุญ ชาว จ.ชุมพร ที่นำเหรียญที่สะสมไว้วันละสองบาทนำมามอบให้กับรพ.ฯจำนวน 2,895 บาท ซึ่งก่อนหน้านี้ได้นำเงินมาบริจาคครั้งหนึ่งแล้ว เมื่อวันที่ 8 ธ.ค.จนเป็นที่ตื้นตันใจคนทั่วประเทศ

โดยมีคุณณัชชา สุขพล ประชาสัมพันธ์ รพ.ชุมพรฯ และนางศรัญญา ตาพะขาว หัวหน้าห้องคลอด รพ.ชุมพรฯ เป็นผู้รับมอบ ทั้งนี้จุดประสงค์เพื่อร่วมบริจาคช่วยเหลือในการซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ของรพ. ขณะที่ ผอ.นิภา ธณภัทร ในนามตัวแทนจุฬารุ่น 2499 ก็ได้ร่วมบริจาคสมทบเพิ่มเติมอีกเป็นเงิน 90,000 บาท เมื่อรวบรวมเงินบริจาคในครั้งนี้ก็เพียงพอกับการซื้อเตียงผู้ป่วยได้ 1 เตียง.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้