"นครปฐม"จัดกิจกรรมเนื่องในวันสตรีสากลปี 64

Last updated: 8 มี.ค. 2564  |  558 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"นครปฐม"จัดกิจกรรมเนื่องในวันสตรีสากลปี 64

จังหวัดนครปฐมจัดกิจกรรมสร้างพลังสตรีขับเคลื่อนชุมชน สู่ความมั่นคงและอยู่เย็นเป็นสุข และวันสตรีสากล 2564

วันที่ 8 มี.ค.ที่ห้องกิ่งดาว โรงแรมเวล อ.เมือง จ.นครปฐม นายรัฐศาสตร์ ชิดชู รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม เป็นประธานกิจกรรมสร้างพลังสตรีขับเคลื่อนชุมชน สู่ความมั่นคงและอยู่เย็นเป็นสุข และวันสตรีสากล 2564 เพื่อให้เกิดการรวมพลังสตรี ตลอดจนเป็นขวัญกำลังใจที่สตรีได้ร่วมกันพัฒนาหมู่บ้าน ตำบล อำเภอและจังหวัดมาโดยตลอด โดยนางจุไร สะสมทรัพย์ ประธานคณะกรรมการพัฒนาสตรีจังหวัดนครปฐม กล่าวรายงานว่า คณะกรรมการพัฒนาสตรีจังหวัดนครปฐม ร่วมกับสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดนครปฐม ดำเนินโครงการสร้างพลังชุมชน สู่ความมั่นคงและอยู่เย็นเป็นสุข โดยได้รับเงินอุดหนุนจากกองทุนพัฒนาบทบาทสตรีจังหวัดนครปฐม กลุ่มเป้าหมาย 130 คน เพื่อพัฒนาศักยภาพและส่งเสริมบทบาทสตรีให้มีพลังในการขับเคลื่อนชุมชน สู่ความมั่นคงและอยู่เย็นเป็นสุข

สำหรับกิจกรรมในวันนี้ประกอบด้วย การยกย่องเชิดชูเกียรติ มอบโล่ผู้หญิงเก่ง ประจำปี 2564 มอบประกาศเกียรติบัตรรางวัลสตรีแบ่งปันรักปลูกพืชผักปลอกภัย มอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีกับสตรีไทยดีเด่น และกิจกรรมการพัฒนาศักยภาพสตรี ส่งเสริมบทบาทสตรีสาธิตอาชีพ การมอบเมล็ดพันธุ์ผักแก่คณะกรรมการพัฒนาสตรีอำเภอ และกิจกรรมรวมพลังของสตรีเนื่องในวันสตรีสากล 2564.


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้