ผู้ตรวจกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น ตรวจเยี่ยมการจัดการศึกษาช่วงโควิดฯ

Last updated: 3 มี.ค. 2564  |  383 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผู้ตรวจกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น ตรวจเยี่ยมการจัดการศึกษาช่วงโควิดฯ

ผู้ตรวจกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น ตรวจเยี่ยมการจัดการศึกษาในสถานการณ์โควิดฯ ติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ การเตรียมความพร้อมการจัดการเลือกตั้งของทม.ฉะเชิงเทรา

วันที่ 3 มี.ค.นายไพโรจน์ รังสินธ์ุ ปลัดเทศบาล ปฎิบัติหน้าที่นายกเทศมนตรีเมืองฉะเชิงเทรา พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ คณะครูและบุคลากรทางการศึกษา ร่วมให้การต้อนรับนายสุรพล เจริญภูมิ ผู้ตรวจราชการกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นและคณะ เดินทางเข้าตรวจเยี่ยมการจัดระบบการเรียนการสอนของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลเมืองฉะเชิงเทราในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิดฯโดยผู้ตรวจราชการได้เน้นให้ปฎิบัติตามมาตรการป้องกันอย่างเคร่งครัด ทั้งในห้องเรียน โรงอาหาร ห้องน้ำ รวมทั้งบริเวณโดยรอบของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กฯ

นอกจากนี้ได้มีการตรวจติดตามการดำเนินงานตามภารกิจของเทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา การขับเคลื่อนเชิงนโยบาย ได้แก่ การบริหารจัดการขยะ การจัดการระบบบำบัดน้ำเสีย การปฎิบัติงานของชุดปฎิบัติการจิตอาสาภัยพิบัติ อาสาสมัครบริบาลท้องถิ่น การจัดศูนย์ช่วยเหลือประชาชน การบริหารและการติดตามการใช้จ่ายงบประมาณโครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืช รวมทั้งการเตรียมความพร้อมการจัดการเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลเมืองฉะเชิงเทราและนายกเทศมนตรีเมืองฉะเชิงเทรา โดยการตรวจราชการครั้งนี้ผู้ตรวจราชการได้เน้นการขับเคลื่อนเพื่อนำมาซึ่งความผาสุขของประชาชนในพื้นที่เขตเทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...เอนก-ฉะเชิงเทรา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้