กองทุนหลวงพ่อพูลวัดไผ่ล้อม รับมอบเตียงไฟฟ้าจากผู้ใจบุญ

Last updated: 23 ก.พ. 2564  |  571 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กองทุนหลวงพ่อพูลวัดไผ่ล้อม รับมอบเตียงไฟฟ้าจากผู้ใจบุญ

สาธุ ๆ  ๆ....กองทุนหลวงพ่อพูลวัดไผ่ล้อม โดยหลวงพี่น้ำฝน รับมอบเตียงไฟฟ้าจากผู้ใจบุญครั้งที่ 3 เผยตั้งเป้ามอบเตียงไฟฟ้าสำหรับผู้ป่วยให้ได้ 200 เตียง มูลค่ารวม 10 ล้านบาท 

เมื่อวันที่ 22 ก.พ.ที่ผ่านมา ที่วิหารพระพุทธเมตตาประทานพร วัดไผ่ล้อม อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม กองทุนหลวงพ่อพูลวัดไผ่ล้อม โดยพระครูปลัดสิทธิวัฒน์ หลวงพี่น้ำฝน เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม เป็นประธานมอบเตียงไฟฟ้าสำหรับผู้ป่วย จำนวน 34 เตียง เป็นเงิน 1,326,000 บาท ซึ่งร่วมกับคณะศิษยานุศิษย์สายบุญโดยการนำของนายสมชาติ สาลีพัฒนา (เฮียเงี๊ยบ) เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลานายเงี๊ยบ พร้อม ดร.ประกอบ คุณวรรณา จิรกิติ. คุณสมสมศักดิ์ คุณวนิดา รงควิลิต. คุณวิชัย คุณจุฑามาศ เบญจรงคกุล และเพื่อนสายบุญ อีกหลายท่านร่วมกันบริจาคทรัพย์ซื้อเตียงไฟฟ้าสำหรับผู้ป่วย และได้จัดมอบเตียงไฟฟ้าสำหรับผู้ป่วยไปก่อนหน้านี้แล้ว

โดยครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 63 จำนวน 4 เตียง เป็นเงิน 156,000 บาท
ครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 18 มกราคม 64 จำนวน 25 เตียงเป็นเงิน 975,000 บาท
และในครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3  ได้มอบเตียงไฟฟ้าสำหรับผู้ป่วย จำนวน 34 เตียง เป็นเงิน 1,326,000 บาท ซึ่งรวมทั้ง 3 ครั้งจำนวน 64 เตียง เป็นเงิน 2,457,000 บาท เพื่อนำไปใช้กับศูนย์โรคหัวใจและระบบหลอดเลือด โรงพยาบาลนครปฐม ซึ่งตามความประสงค์ที่ตั้งเป้าไว้จะนำมามอบให้ครบ 200 เตียง รวมมูลค่าประมาณ 10 ล้านบาท ในนามกองทุนหลวงพ่อพูลวัดไผ่ล้อม โดยพระครูปลัดสิทธิวัฒน์ หลวงพี่น้ำฝน เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม พร้อมที่ตะดำเนินการช่วยสังคมให้เกิดประโยชน์กับประชาชนมากที่สุด

ในครั้งนี้มีแพทย์หญิงดารารัตน์ รัตนรักษ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลนครปฐม เป็นผู้รับมอบ พร้อมด้วย นายบุญเชิด กิติธรางกูร ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดนครปฐม เป็นตัวแทนผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม และคณะด้วยแพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ และประชาชน สื่อมวลชนเข้าร่วมเป็นสักขีพยาน.

ขอบคุณภาพ/ข้อมูล...ขจร วัตรเอก-นครปฐม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้