ส.ประชาคมคนตาบอดไทย มอบข้าวสารผู้พิการได้รับผลกระทบโควิดฯ

Last updated: 16 ก.พ. 2564  |  503 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ส.ประชาคมคนตาบอดไทย มอบข้าวสารผู้พิการได้รับผลกระทบโควิดฯ

นายกสมาคมประชาคมคนตาบอดไทย มอบข้าวสารและเครื่องอุปโภคให้ตัวแทนจังหวัดต่าง ๆ นำไปเยียวยา-บรรเทาความเดือดร้อนของคนพิการทางการเห็นที่ได้รับผลกระทบจากโรคระบาดโควิด-19

เมื่อช่วงเย็น วันที่ 15 ก.พ.ที่ผ่านมา นายพัฒน์ธนชัย สระกวี นายกสมาคมประชาคมคนตาบอดไทย เป็นประธานในพิธีมอบเครื่องอุปโภคบริโภค เจลล้างมือ และหน้ากากอนามัย ที่บริเวณบ้านเลขที่ 63/374 ถ.บางใหญ่ซิตี้ ซอย10/11 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ให้ผู้แทนหน่วยงานด้านคนตาบอดนำไปช่วยเหลือเยียวยาและบรรเทาความเดือดร้อนของคนพิการทางการเห็นที่ได้รับผลกระทบจากโรคระบาด โควิด-19

โดยมีผู้แทนจากหน่วยงานต่าง ๆ รับมอบสิ่งของในวันนี้ ประกอบด้วย ข้าวสารจำนวน 2,100 กิโลกรัม หน้ากากอนามัย 1,000 ชิ้น และเจลล้างมือ 60 ขวด ได้แก่ ศูนย์พัฒนาสมรรถภาพคนตาบอดรับมอบข้าวสารจำนวน 500 กก.โรงเรียนสอนคนตาบอดพระมหาไถ่พัทยา รับมอบข้าวสาร 500 กิโลกรัม สมาคมคนตาบอดจังหวัดตราดรับมอบข้าวสาร 500 กิโลกรัม สำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ รับมอบข้าวสารเพื่อนำไปช่วยเด็กและเยาวชนตาบอดโรงเรียนสอนคนตาบอดภาคใต้ จ.สุราษฎร์ธานี และโรงเรียนสอนคนตาบอดภาคเหนือ จ.เชียงใหม่ โรงเรียนละ 300 กก. รวมทั้งสิ้น 600 กก.โรงเรียนศรีสังวาลย์รับมอบหน้ากากอนามัย 1,000 ชิ้น และมอบเจลล้างมือ 60 ขวด

ทั้งนี้สมาคมประชาคมคนตาบอดไทย จึงขอเรียนเชิญทุกท่านร่วมส่งกำลังใจช่วยเหลือคนตาบอดสู้ภัย โควิด-19 โดยการสแกนคิวอาร์โค้ด LINE นอกจากนี้ท่านยังสามารถร่วมบริจาคสมทบทุน โดยการโอนเงินผ่านบัญชีธนาคารกรุงไทยสาขาเซ็นจูรี่ เลขที่บัญชี 4810140024 ประเภทบัญชีออมทรัพย์ ชื่อบัญชี กองทุนส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนตาบอดในประเทศไทย หรือบริจาคเป็นสิ่งของได้ด้วยตนเองหรือจัดส่งทางไปรษณีย์ได้ ณ 63/374 ซ.10/11 ม. 6 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี 11140 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 089-9946656

นายพัฒน์ธนชัย กล่าวว่า วันนี้ทางสมาคมได้บริจาคมอบข้าวสารและเครื่องอุปโภคบริโภคให้สมาคมตาบอดเเต่ละจังหวัด จุดประสงฆ์เพื่อช่วยเหลือเยียวยาเเละบรรเทาความเดือดร้อนให้กับคนตาบอดให้กับเด็กเเละเยาวชนตาบอดที่ได้รับผลกระทบจากโรคระบาดโควิด-19 เเละจะมีตัวเเทนตามจังหวัดต่างๆ เดินทางเข้ามารับถุงยังชีพด้วยตัวเอง

ด้านนายลำดวน เฮ้าโจ้ อายุ 48 ปี นายกสมาคมคนตาบอดจังหวัดตราด กล่าวว่า ขอขอบคุณทางสมาคมประชาคมคนตาบอดที่มอบข้าวสารให้ในวันนี้ ซึ่งตนจะนำไปเเจกจ่ายในพื้นที่จังหวัดตราดต่อให้คนที่เดือดร้อนจากโรคโควิด-19ต่อไป.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ....สมคิด ลือประดิษฐ์ -นนทบุรี 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้