"ผู้ใจบุญ"ส่งมอบตู้แช่แข็งให้กับโรงเรียนตชด.ภาค 2

Last updated: 7 ก.พ. 2564  |  833 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ผู้ใจบุญ"ส่งมอบตู้แช่แข็งให้กับโรงเรียนตชด.ภาค 2

กราบขอบพระคุณคณะคุณประจวบ และผองเพื่อนมีจิตศรัทธาบริจาคเงินจัดซื้อตู้แช่แข็ง-ตู้แช่เย็น  23 ใบให้กับโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน ภาค 2 เพื่อใช้ประโยชน์แก่เด็กนักเรียนฯ และจนท.

เมื่อวันก่อนคณะคุณประจวบ และผองเพื่อน ได้มีจิตศรัทธาบริจาคเงินเพื่อจัดซื้อตู้แช่แข็งและตู้แช่เย็น จำนวน 23 ใบ ให้กับโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน ในเขตภาค 2 เพื่อใช้เก็บอาหารสดต่างๆ สำหรับประกอบเป็นอาหารกลางวัน ใช้เก็บเซรุ่ม-ยาที่จำเป็น และนำไปใช้ในกิจการสหกรณ์การค้าของนักเรียน พร้อมกับได้ส่งมอบตู้แช่ไปตามโรงเรียน ตชด.ทางภาคอีสานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  

สำหรับรายชื่อคณะคุณประจวบ และผองเพื่อนที่สนับสนุนตู้แช่แข็งจำนวน 23 ใบ เพื่อใช้ในกิจการของโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนภาค 2 ประกอบด้วย 1.คุณประจวบ  บุรงค์ 2.คุณธนวันต์ เชื้อสุข 3.คุณแรงภูมิ เหมะทัพพะ-คุณอารดา เร่บ้านเกาะ และครอบครัว 4.คุณนภัค-คุณรัชนก สังข์สมุทร 5.คุณปนัดดา โตสกุล 6.ร.อ.ไตรรัตน์ เหล่าเทิดเกียรติกุน และครอบครัว 7.น.ส.วรรณา สถิรพันธุ์ 8.คุณพูลสุข เชื้อสุข 9.คุณดารณี เชื้อสุข 10.คุณศรัณยู สมบัติเจริญนนท์

11.คุณเช็ง เพชรมุนี 12.คุณทรงชัย-คุณอุไร ว่องนนทวิทยา และหจก.มนัสชัยโลหะกิจ 13.คุณธรรมนูญ จิตรพานิช และคุณสราวดี ว่องนนทวิทยา 14.คุณสุรเชษฐ์-คุณอมรรัตน์ ว่องนนทวิทยา และครอบครัว 15.ผศ.สุกัญญา -คุณนิทัศน์ พ่วงภักดี และครอบครัว 16.คุณสมชาย คิดดี และครอบครัว

17.ครอบครัวโต๊ะทอง 18.คุณสมัย-คุณนงนุช อาภามงคล 19.คุณวิสิทธิ์ -คุณนิตยา เจริญนันทภัค และครอบครัว 20.คุณทองคำ เอี่ยมสิงห์ -คุณอุไร แตงเอี่ยม 21.คุณภาสินี แซ่ตั้ง 22.บริษัท ล็อกไทย-ไฮแล็ค เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด 23.บริษัท ทีโอเอ-ชูโกกุ เพ้นท์ จำกัด และ24.บริษัท โจตันไทย จำกัด.

การส่งมอบสิ่งที่ประโยชน์ครั้งนี้ได้สร้างรอยยิ้มให้กับเด็กนักเรียน พวกเขาต่างดีใจที่ได้ร้บสิ่งที่มีประโยชน์ในการใช้ชีวิตประจำวันเป็นอย่างมาก.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้