ปกครองฯกระชับพื้นที่/คุมเข้ม ป้องกันโควิดฯแพร่'สระแก้ว'

Last updated: 15 ม.ค. 2564  |  592 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปกครองฯกระชับพื้นที่/คุมเข้ม ป้องกันโควิดฯแพร่'สระแก้ว'

ปกครองเมืองสระแก้วลงพื้นที่ร่วมตรวจสถานประกอบการเสี่ยงต่อการแพร่โรคในพื้นที่ พร้อมกำชับให้ปฏิบัติตามคำสั่งจังหวัดฯ เรื่องมาตรการเฝ้าระวังป้องกัน-ควบคุมการแพร่ระบาดของโควิด-19อย่างเคร่งครัด

ภายใต้การอำนวยการของนายเกียรติศักดิ์ จันทรา ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว เมื่อช่วงค่ำวันที่ 14 ม.ค.ที่ผ่านมา อำเภอเมืองสระแก้วโดยการนำของนายราเยส ราย รักษาราชการแทนนายอำเภอเมืองสระแก้ว พร้อมด้วยนายบุรินทร์ ล่วงขต ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคง สมาชิกอส.ร้อยอส.อ.เมืองสระแก้วที่ 2 ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสระแก้ว และเจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอเมืองสระแก้ว

ลงพื้นที่ร่วมตรวจสถานประกอบการต่าง ๆ เช่น ร้านเกมส์ ร้านอินเตอร์เน็ต ร้านนวดแผนไทย ร้านอาหาร สถานประกอบการที่เปิดให้บริการมีลักษณะคล้ายสถานบริการ และสถานประกอบการอื่น ๆ ที่เสี่ยงต่อการแพร่โรคในพื้นที่อำเภอเมืองสระแก้ว โดยกำชับให้ปฏิบัติตาม คำสั่งจังหวัดสระแก้ว ที่ 0036/2564 เรื่องมาตรการเฝ้าระวังป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019(covid 19) ฉบับที่ 24 อย่างเคร่งครัด

ทั้งนี้เพื่อเป็นการลดและป้องกันการแพร่ระบาด และสร้างพฤติกรรมและสุขลักษณะในการป้องกันโรคอย่างเต็มประสิทธิภาพ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้ประชาชนในพื้นที่ ในการดำเนินชีวิตภายใต้มาตรการควบคุมโรคที่ทางคณะกรรมการควบคุมโรคระดับจังหวัดได้กำหนด พร้อมทั้งดำเนินการประชาสัมพันธ์ ประกาศอำเภอเมืองสระแก้ว เรื่องมาตรการเฝ้าระวังป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 ฉบับที่ 1 ให้ประชาชนและสถานประกอบการในพื้นที่ได้ปฏิบัติตาม อย่างเข้มงวด โดยผลการปฏิบัติงานดำเนินการการกำชับสถานประกอบการในพื้นที่จำนวน 17 แห่งได้รับความร่วมมือในการปฏิบัติเป็นอย่างดี.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...ปกครองสระแก้ว.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้