'ปกครองคลองหลวง'รุกหนัก ตรวจเข้มพื้นที่-ป้องแพร่โควิดฯ-จับยานรก

Last updated: 1 ม.ค. 2564  |  1046 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'ปกครองคลองหลวง'รุกหนัก ตรวจเข้มพื้นที่-ป้องแพร่โควิดฯ-จับยานรก

ปกครองคลองหลวงลุยงานเพื่อประชาชน เผยตั้งจุดตรวจเข้ม-ส่องมีเหตุมั่วสุมในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่โควิด-19 ตบท้ายจับยาเสพติดในพื้นที่ 

ภายใต้การอำนวยการของนายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี / ผอ. ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน จังหวัดปทุมธานี...ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2564 อำเภอคลองหลวง ขอรายงานผลการปฏิบัติหน้าที่เพื่อลดอุบัติเหตุทางถนน ช่วงเทศกาลปีใหม่ พ.ศ.2564 ในพื้นที่อำเภอคลองหลวง

ช่วงวันที่ 31 ธันวาคม 2563 - วันที่ 1 มกราคม 2564 ดังนี้
1) วันที่ 31 ธันวาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 14.30 น. 16.30 น. นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง/ ผอ.ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน อำเภอคลองหลวง พร้อมด้วยว่าที่ ร.ต.พิชญะ เพียราช ปอ.หน.ฝ่ายความมั่นคง, นายวรพจน์ หิ้งทอง ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง และสมาชิก อส.กองร้อยอส.อ.คลองหลวง

ที่ 2 ออกเยี่ยมจุดบริการประชาชนในพื้นที่อำเภอคลองหลวง จำนวน 7 จุด
1.1) จุดบริการหน้าห้างสรรพสินค้าเทสโก้ โลตัส นวนครตำบลคลองหนึ่ง
1.2) จุดบริการหน้าปั้มปตท.NGV นวนคร ตำบลคลองหนึ่ง
1.3) จุดบริการหน้า รร.สามัคคีราษฎร์บํารุง ตำบลคลองสาม
1.4) จุดบริการหน้าปั้ม ปตท.(มอเตอร์เวย์)ตำบลคลองสี่
1.5) จุดบริการหน้า อบต.คลองห้า ตำบลคลองห้า และ
1.6) จุดบริการหน้าวัดพลาหาร ตำบลคลองหก
1.7) จุดบริการหน้า อบต.คลองเจ็ด ตำบลคลองเจ็ด

2) จากนั้น เวลา 20.00 น. ถึงเวลา 01.30 น. นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง สั่งการให้ว่าที่ ร.ต.พิชญะ เพียราช ปอ.หน.ฝ่ายความมั่นคง พร้อมด้วยนายวรพจน์ หิ้งทองปอ.ฝ่ายความมั่นคง และสมาชิก อส. กองร้อยอส.อ.คลองหลวง ที่ 2
ร่วมกัประชาสัมพันธ์ และขอความร่วมมือ ประชาชนทั่วไป ทั้งคนไทย และแรงงานต่างด้าว ทั้งที่ทำงานอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมนวนคร** และอาศัยอยู่ในพื้นที่อำเภอคลองหลวง และใกล้เคียง จำนวนประมาณ 100 คน ที่มานั่งรับประทานอาหาร และดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เพื่อผ่อนคลาย หลังจากเลิกงาน บริเวณลานหน้าห้างสรรพสินค้า บิ๊กซีนวนคร เพื่อได้รับทราบ และระมัดระวัง มิให้มีการมั่วสุม ฯ ในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ตามประกาศหัวหน้าผู้รับผิดชอบ ในการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉินในส่วนที่เกี่ยวกับความมั่นคง เรื่องห้ามการชุมนุม การทำกิจกรรม การมั่วสุม ที่อาจก่อให้เกิดการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ลว 30 ธันวาคม 2563 ที่เพิ่งประกาศในราชกิจจานุเบกษา ขณะเดียวกันยังเป็นการป้องกันเหตุอาชญากรรมที่อาจเกิดจากการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ซึ่งมักเกิดขึ้นในช่วงฉลองเทศกาล (ปีใหม่) บริเวณลานดินหน้าห้างบิ๊กซี นวนคร



3) จากนั้นจัดชุดลาดตระเวน-ชุดเคลื่อนที่เร็ว ออกรักษาความสงบเรียบร้อยในพื้นที่ตำบลคลองสี่ อำเภอคลองหลวง ได้จับกุมผู้เกี่ยวข้องกับยาเสพติด จำนวน 2 คน
3.1) นายประจักษ์ คล้ายบุญมี อายุ 44 ปี หมู่ที่ 8 ต.คลองสี่ พร้อมของกลาง ยาบ้าและยาไอซ์จำนวนหนึ่ง นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ขอบคุณข้อมูล-ภาพ...กรมการปกครอง.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้