มอบรางวัลยกย่องเชิดชูคนดี “ลูกหลวงพ่อโสธรพันธุ์แท้”

Last updated: 29 ธ.ค. 2563  |  372 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มอบรางวัลยกย่องเชิดชูคนดี “ลูกหลวงพ่อโสธรพันธุ์แท้”

ฉะเชิงเทราจัดพิธีมอบรางวัล และเกียรติบัตรโครงการยกย่องเชิดชูคนดี มีคุณธรรม จริยธรรม “ลูกหลวงพ่อโสธรพันธุ์แท้”

วันที่ 29 ธ.ค. ที่ห้องประชุมพระยาศรีสุนทรโวหาร (น้อย อาจารยางกูร) ศาลากลางจังหวัดฉะเชิงเทรา พระราชภาวนาพิธาน รองเจ้าคณะจังหวัดฉะเชิงเทราและผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดโสธรวรารามวรวิหารเป็นประธานฝ่ายสงฆ์ มอบพระบูชาหลวงพ่อโสธร วัตถุมงคลหลวงพ่อโสธร และนายไมตรี ไตรติลานันท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา เป็นประธานฆราวาส มอบเกียรติบัตร จำนวน 11 รางวัล เพื่อความเป็นสิริมงคลและเป็นขวัญกำลังใจ ตามโครงการยกย่องเชิดชูคนดี มีคุณธรรม จริยธรรม “ลูกหลวงพ่อโสธรพันธุ์แท้” ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 นโยบายของผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา

โดยการพิจารณาคัดเลือกคนดีของจังหวัด บุคคลที่มีคุณสมบัติตามหลักเกณฑ์จาก 11 อำเภอ อำเภอละ 1 คน แบ่งเป็นระดับดีเด่น จำนวน 2 ราย และระดับดี จำนวน 9 ราย ทั้งนี้เพื่อยกย่องและเชิดชูเกียรติ เป็นแบบอย่าง แก่ประชาชนทั่วไป รวมทั้งคนดีจะมีความภาคภูมิใจ ส่งผลให้ภาพรวมของประเทศ มีคนดี มีคุณภาพเพิ่มมากขึ้น และเป็นทรัพยากรมนุษย์ที่มีคุณค่าต่อแผ่นดิน มีความเป็นอยู่ที่พอเพียง เจริญรอยตามพระยุคลบาทของ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ อันจะนำไปสู่การพัฒนาประเทศที่ถาวรและยั่งยืนสืบไป

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...เอนก # ดรัณ # ฉะเชิงเทรา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้