'กอ.รมน.ภาค1'ติดตาม ประเมินผล“แผนตำบล มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน”

Last updated: 26 ธ.ค. 2563  |  670 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'กอ.รมน.ภาค1'ติดตาม ประเมินผล“แผนตำบล มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน”

รองเลขาธิการ กอ.รมน.ภาค 1 ตรวจติดตามการดำเนินงานโครงการกำกับ ติดตามและประเมินผล “แผนตำบล มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน” ประจำปี 2564

ที่ห้องประชุมพระยาศรีสุนทรโวหาร(น้อย อาจารยางกูร) ศาลากลางจังหวัดฉะเชิงเทรา พล.ต.วิรัฏฐ์ วงษ์จันทร์ รองเลขาธิการ กอ.รมน.ภาค 1 หัวหน้าคณะทำงานติดตามแผนงาน/โครงการกำกับติดตามและประเมินผล ฯ กอ.รมน.ภาค 1 เดินทางมาตรวจติดตามและประเมินผลการดำเนินงานตามโครงการกำกับติดตามและประเมินผล “แผนตำบล มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน” ประจำปี 2564 โดยมี พ.อ.เฉลิม เนียมช่วย รอง ผอ.รมน.จังหวัดฉะเชิงเทรา ส่วนราชการ เเละผู้เเทนในตำบลเป้าหมาย 37 ตำบล ร่วมให้การต้อนรับ เเละรายงานผลดำเนินงานฯ

รองเลขาธิการ กอ.รมน.ภาค 1 กล่าวว่า แผน ตำบลมั่นคง มั่งคั่ง และยังยืน เป็น 1 ใน 15 ประเด็นเร่งด่วนของยุทธศาสตร์ชาติด้านความมั่นคง โดยได้มีการกำหนดประเด็นบริหารจัดการจำนวน 1 ประเด็น ได้แก่การบริหารจัดการแผน ตำบล มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน พร้อมส่งเสริมบทบาทของภาคเอกชนภาคประชาชนประชาสังคมให้เข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินงาน ซึ่งการเดินทางมาตรวจติดตามในครั้งนี้ เพื่อมาให้ขวัญและกำลังใจในการปฎิบัติหน้าที่ โดยขอให้ทุกภาคส่วนในพื้นที่เป้าหมายบูรณาการการทำงานร่วมกัน โดยเน้นถึงความปลอดภัยในชีวิต และทรัพย์สินของพี่น้องประชาชนเป็นสำคัญ

ด้าน รอง ผอ.รมน.จังหวัดฉะเชิงเทรา กล่าวเพิ่มเติมว่า จังหวัดฉะเชิงเทรา มีตำบลเป้าหมาย ทั้งหมด 93 ตำบล ได้ดำเนินการในปี 2563 เรียบร้อยแล้ว 9 ตำบล และในปี 2564 จะดำเนินการทั้งหมด 37 ตำบล ส่วนที่เหลือจะดำเนินการในปี 2565 ให้แล้วเสร็จ ทั้งนี้ เพื่อให้เกิดการบูรณาการขับเคลื่อนในพื้นที่เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ เสริมสร้างให้ประชาชนทุกภาคส่วนมีความตระหนักรู้ถึงภัยคุกคามด้านความมั่นคง และมีส่วนร่วมในการป้องกันและแก้ไขปัญหา ยกระดับคุณภาพชีวิต สร้างความมั่นคงแก่ประชาชนในพื้นที่ 

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...เอนก # ดรัณ # ฉะเชิงเทรา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้