พล.ร.11ซ้อมแผนเผชิญเหตุ ช่วยปชช.ช่วงเทศกาลปีใหม่  

Last updated: 24 ธ.ค. 2563  |  631 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พล.ร.11ซ้อมแผนเผชิญเหตุ ช่วยปชช.ช่วงเทศกาลปีใหม่  

กองร้อยช่วยเหลือประชาชน พล.ร.11 ซ้อมแผนเผชิญเหตุ ช่วงเทศกาลปีใหม่  

เมื่อวันที่ 23 ธ.ค.ที่ผ่านมา พล.ต.พนา แคล้วปลอดทุกข์ ผบ.พล.ร.11 พร้อมคณะ รอง ผบ.พล.ร.11(1) เสธ.พล.ร.11 และหน.ฝสธ.พล.ร.11 เป็นประธานในการตรวจความพร้อม และซักซ้อมแผนเผชิญเหตุ ของกองร้อยช่วยเหลือประชาชน หน่วย ร.111 ในห้วงวันหยุดเทศกาลปีใหม่ 2564 โดยมีการประกอบกำลัง แบบบูรณาการร่วมกับส่วนราชการ และภาคเอกชนในพื้นที่ โดยมี พ.อ.รณรงค์ โรจนเสน ผบ.ร.111 และ พ.ท.จักรกริศน์ ธุระพันธ์ ผบ.ร.111 พัน.1 พร้อมด้วย หน.ส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ให้การต้อนรับ ณ อาคารพุทธโสธร พล.ร.11 อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา


สำหรับการซักซ้อมแผนเผชิญเหตุ สมมุติเหตุการณ์ มีอุบัติเหตุทางถนนขนาดใหญ่ ในสถานการณ์การแพร่ระบาดระลอกใหม่ ของเชื้อโควิดฯเพื่อรองรับสถานการณ์ช่วงเทศกาลปีใหม่ 2564 ตามนโยบายผู้บัญชาการทหารบก ผลการปฏิบัติ ทุกส่วนมีความชำนาญ สามารถช่วยเหลือผู้ประสบเหตุได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย สร้างความเชื่อมั่นต่อผู้บังคับบัญชา และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เป็นอย่างดี การปฏิบัติอื่น ๆ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย.



ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...สุรเชษฐ์-ปาณฑิต-ฉะเชิงเทรา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้