PEA จับเข่าคุยสื่อมวลชน สานสัมพันธ์ประจำปี 2563

Last updated: 18 ธ.ค. 2563  |  1033 จำนวนผู้เข้าชม  | 

PEA จับเข่าคุยสื่อมวลชน สานสัมพันธ์ประจำปี 2563

PEA จับเข่าคุยสื่อมวลชน สานสัมพันธ์ประจำปี 2563

เมื่อวันที่ 17 ธ.ค.ที่ผ่านมา นายภักดี วงษาพรหม ผู้ช่วยผู้ว่าการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 3 (ภาคกลาง) จังหวัดนครปฐม เป็นประธานเปิดการประชุมสื่อมวลชนสัมพันธ์ในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี ประจำปี 2563 พร้อมด้วยสื่อมวลชนในพื้นที่เข้าร่วมหารือแนวทาง ปัญหาอุปสรรคต่าง ๆ อาทิ นายวิรัช โต๊ะถม ประชาสัมพันธ์จังหวัด นายปัญญา มังกโรทัย ผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์มติกาญจน์ เคเบิ้ลทีวี นักจัดรายการวิทยุและโทรทัศน์ ผู้สื่อข่าวสถานีโทรทัศน์ และนักจัดรายการเสียงตามสายเทศบาล/อบต. เป็นต้น

โดยมีผู้บริหารการไฟฟ้าทั้งจังหวัดกาญจนบุรี พนักงานที่ทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์หน่วยงาน PEA เข้าร่วมประชุม บรรยากาศเป็นไปด้วยความชื่นมื่น ที่ห้องประชุม ชั้น 4 การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดกาญจนบุรี โดยมีนายบุญชู นาคเอกลักษณ์ ผู้จัดการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดกาญจนบุรี ให้การต้อนรับ และดูแลแขกผู้มีเกียรติทุกท่านเป็นอย่างดี



การสานสัมพันธ์สื่อมวลชนในครั้งนี้ เพื่อแลกเปลี่ยนการนำเสนอข่าวสาร/กิจกรรมต่าง ๆ ระหว่าง สื่อมวลชน และ PEA ให้เป็นไปในแนวทางเดียวกัน รูปแบบการนำเสนอข่าวสู่สาธารณะ ตลอดจนเป็นการพัฒนางานด้านประชาสัมพันธ์องค์กร การเลือกใช้ช่องทางสื่อสารอย่างถูกต้องเหมาะสม รวมทั้งสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่าง PEA สื่อมวลชน และประชาชนทั่วไปให้ได้รับข่าวสารที่เป็นประโยชน์ ครบถ้วนและถูกต้อง แก้ไขปัญหาความเข้าใจผิดเพื่อไม่ให้เกิดข้อร้องเรียนต่าง ๆ สอดคล้องกับนโยบายของ PEA ในยุค Digital Utility มุ่งเน้นการใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีดิจิทัล มาพัฒนาการให้บริการพลังงานไฟฟ้า เพื่อสร้างคุณภาพชีวิต ส่งเสริมเศรษฐกิจประเทศ รวมทั้งการส่งมอบคุณค่าคืนสู่สังคม.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...ปัญญา มังกโรทัย-กาญจนบุรี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้