ว.อาชีวฯสุโขทัยเตรียมพร้อม ประกวดทักษะวิชาชีพนศ.

Last updated: 8 ธ.ค. 2563  |  487 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ว.อาชีวฯสุโขทัยเตรียมพร้อม ประกวดทักษะวิชาชีพนศ.

อาชีวสุโขทัยเตรียมพร้อมการประกวดทักษะวิชาชีพแก่นักศึกษา ประชุมเสริมทักษะก่อนแข่งขัน

วิทยาลัยอาชีวศึกษาสุโขทัย โดยว่าที่ร้อยโท ดร.นิคม เหลี่ยมจุ้ย ดำเนินงานการประชุมวิชาการองค์การนักวิชาชีพในอนาคตแห่งประเทศไทยการแข่งขันทักษะวิชาชีพและทักษะพื้นฐาน ระดับสถานศึกษา วิทยาลัยอาชีวศึกษาสุโขทัย ประจำปีการศึกษา 2563 โดยมีนายวีระ บัวนุ่ม รองผู้อำนวยการฯ เป็นประธานในพิธีเปิดครั้งนี้ ที่หอประชุมวิทยาลัยอาชีวศึกษาสุโขทัย

สำหรับนักเรียน นักศึกษา ที่มีโอกาสเข้าร่วมการประชุมวิชาการองค์การนักวิชาชีพฯ และแข่งขันทักษะวิชาชีพและทักษะพื้นฐานในครั้งนี้ ซึ่งการแข่งขันทักษะจะได้ผู้ที่มีความรู้ ความสามารถ เพื่อเป็นตัวแทนการแข่งขันแต่ละประเภทที่จะเข้าร่วมแข่งขันในระดับจังหวัด ระดับภาค และระดับชาติ

นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมแข่งขันยังได้ฝึกฝนทักษะของแต่ละสาขางาน ตลอดจนฝึกฝนทักษะพื้นฐาน โดยมีนายนนท์ชัย ทองอินทร์ นายกองค์การนักวิชาชีพในอนาคตแห่งประเทศไทย ระดับวิทยาลัยอาชีวศึกษาสุโขทัย พร้อมคณะกรรมการดำเนินงานองค์การนักวิชาชีพในอนาคตแห่งประเทศไทย ระดับวิทยาลัยอาชีวศึกษา กิจกรรมการประกวด แสดง แข่งขัน การประชุมวิชาการองค์การนักวิชาชีพในอนาคตแห่งประเทศไทย การแข่งขันทักษะวิชาชีพ และทักษะพื้นฐาน เพื่อส่งเสริมให้คณะกรรมการดำเนินงานองค์การนักวิชาชีพฯ สมาชิกองค์การนักวิชาชีพฯได้มีโอกาสแสดงศักยภาพในการเป็นผู้นำ แสดงความสามารถในทางการปฏิบัติงานร่วมกับผู้อื่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ได้ใช้ความรู้ ความสามารถทางวิชาการในการทำกิจกรรม ส่งผลให้มีการพัฒนาตนเอง


การแข่งขันทักษะวิชาชีพ ประเภทวิชาพาณิชยกรรม ประเภทวิชาบริหารธุรกิจ ประเภทวิชาคหกรรม ประเภทวิชาศิลปกรรม ประเภทวิชาอุตสาหกรรมท่องเที่ยว และการแข่งขันทักษะพื้นฐาน และจะทำให้นักศึกษาองค์การนักวิชาชีพฯ ได้มีประสบการณ์ในการทำกิจกรรม โดยมุ่งเน้นคุณธรรมนำวิชาชีพ สนับสนุนให้สมาชิกเป็นคนดี คนเก่ง และมีความสุข ได้เรียนรู้การเป็นผู้นำและผู้ตามที่ดี ตลอดจนสร้างสรรค์ความสามารถในหมู่คณะ จนสามารถพัฒนากิจกรรมองค์การฯ ให้มีความเจริญก้าวหน้า เพื่อนำองค์การนักวิชาชีพฯ เข้าสู่ยุคไทยแลนด์ 4.0



ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...สุริยา ด้วงมา-สุโขทัย 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้