"บิ๊กทหาร"จัดงานบุญปันน้ำใจให้ชาวบ้านในวันเกษียณฯ

Last updated: 15 พ.ย. 2563  |  805 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"บิ๊กทหาร"จัดงานบุญปันน้ำใจให้ชาวบ้านในวันเกษียณฯ

"พล.ต.บุญประสิทธิ์" และ ผอ.เขต 4 ปชส.จัดงานบุญปันนำใจให้ชาวชุมชนในวันเกษียณอายุราชการลูกพระเจ้าตาก และสร้างลานพิธีไว้สักการะพระเจ้าตากที่ บ้านทุ่ง

เช้าวานนี้(14 พ.ย. 2563) พล.ต.บุญประสิทธิ์ มีสอาด นางระพีพร มีสอาด (ภูมิประพัทธ์) ผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์เขต 4 (ผอ.สปข.4)พร้อมด้วยครอบครัวมีสอาดและครอบครัวภูมิประพัทธ์ได้จัดงานทำบุญและแจกถุงปันสุขให้แก่ชาวบ้านตำบลบ้านใหม่สุขเกษม อ.กงไกรลาศ จ.สุโขทัย เนื่องในโอกาสครบรอบวันคล้ายวันเกิด (12 พ.ย. 2563) และการเกษียณอายุราชการของพล.ต.บุญประสิทธิ์ มีสะอาด เมื่อ 30 กันยายน 2563 และครบรอบวันเกิดปีนี้

โดยมีหลวงตาเชาว์ ประธานมูลนิธิเภสัชคุรุ ประธานประกอบพิธีบำเพ็ญกุศล บวงสรวงถวายสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช บูรพกษัตริย์ และทหารไทย รวมตลอดถึงทุกคนที่เกี่ยวข้อง และการร่วมแรงร่วมใจกันของทุกภาคส่วนราชการ ภาคประชาชน ผู้นำท้องถิ่น ชาวชุมชน และสื่อมวลชนต่างๆ รวมถึงพี่น้องท้องถิ่นร่วมใจกันในการมอบถุงปันน้ำใจให้พี่น้องชาวชุมชนชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงร่วมกันร่วมบริจาคถุงปันน้ำใจ จัดโรงทานแก่พี่น้องชาวตำบลบ้านใหม่สุขเกษม และตำบลกแรต อ.กงไกรลาศ จ.สุโขทัยรวม 250 ครอบครัว.

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้