ผอ.รพ.ชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ ตั้งทีมพัฒนาโรงพยาบาลฯ

Last updated: 25 ต.ค. 2563  |  953 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผอ.รพ.ชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ ตั้งทีมพัฒนาโรงพยาบาลฯ

หมอนักพัฒนา "นพ.สวรรค์ กาญจนะ" ผอ.รพ.ชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ ตั้งทีมพัฒนา รพ. เผยทำให้สวยสะอาดร่มรื่นปลอดภัยให้ความสะดวกสบายกับผู้มารับบริการ

เมื่อวันก่อน นพ.สวรรค์ กาญจนะ ผอ.รพ.ชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ เปิดเผยว่า ตนได้รวมตัวจัดตั้งทีมพัฒนา รพ.ชุมพรฯให้สวยสะอาดร่มรื่นปลอดภัย ให้ความสะดวกสบายกับผู้มารับบริการทางการแพทย์ รพ.ชุมพรฯ โดยวันที่ 23 ตุลาคม เป็นวันปิยะมหาราช จนถึงวันที่ 25 ตุลาคม 63 รวม 2 วัน ชาว รพ.ชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ สำนึกในการเป็นลูก "หมอพร" พระเจ้าบรมวงศ์เธอกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ พระราชโอรสพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 5 จึงได้รวมตัวกันพัฒนา รพ.ชุมพร ฯ ทำกิจกรรม ติดตั้งแสงสว่างเพิ่มเติม บริเวณหน้า รพ.ชุมพรฯ ปรับเปลี่ยนทาสีรั้วให้เป็นสีเหลือง และทาสีกำแพงรั้วให้เป็นสีฟ้า ทำความสะอาดด้วยการฉีดน้ำแรงล้าง บนทางเท้าตัดแต่งกิ่งไม้ ต้นไม้ที่ยื่นออกมา อาจเกิดเหตุไม่คาดคิด จึงได้ตัดแต่งกิ่งไม้ให้เป็นระเบียบเรียบร้อย เพื่อความสะอาด และสวยงาม เพื่อผู้มารับบริการทางการแพทย์ พยาบาลได้มีความปลอดภัย และเพิ่มทัศนียภาพให้สวยงาม

รวมทั้งเพิ่มแนวคิดในการปรับปรุงศาลกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ซึ่งตั้งอยู่ ภายในเขตโรงพยาบาลชุมพรฯ ให้สง่างาม สมพระเกียรติของท่าน ศาลหลังเก่าก่อสร้างมานานย่อมเสื่อมสภาพตามกาลเวลา ตนร่วมกับทีมพัฒนา รพ.ขุมพร ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญนี้ เพราะเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจของ คนไข้ที่มาใข้บริการทางการแพทย์ และชาวขุมพร ที่ได้มากราบสักการะขอพรจากเสด็จเตี่ย ดังนั้นจึงมีความจำเป็นต้องปรับปรุง ศาลกรมหลวงชุมพรฯ ให้สง่างามสมพระเกียรติต่อไป จากนั้นจะปรับปรุงห้องพิเศษให้ทันสมัยพร้อมเครื่องช่วยชีวิตคนไข้ให้ได้รับความสะดวกสบายมากขึ้นด้วย.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้