มอบโล่'ปลัดภรัณยู' ผู้ปฏิบัติงานสืบสวนสอบสวนดีเด่น ประจำเดือนต.ค.63

Last updated: 25 ต.ค. 2563  |  657 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มอบโล่'ปลัดภรัณยู' ผู้ปฏิบัติงานสืบสวนสอบสวนดีเด่น ประจำเดือนต.ค.63

ชมรมพนักงานสอบสวนฝ่ายปกครอง มอบโล่ DOPA Investigator of the Month : OCTOBER 2020 ให้แก่นายหมวดโทภรัณยู มายูร ผู้ช่วยป้องกันจังหวัดมหาสารคาม เผยผลปฏิบัติหน้าที่ดีเยี่ยม
 

ผู้ปฏิบัติงานสืบสวนสอบสวนดีเด่น ประจำเดือนตุลาคม 2563 โดยชมรมพนักงานสอบสวนฝ่ายปกครอง ได้แก่ “นายหมวดโทภรัณยู มายูร (ป.นุ)” ตำแหน่ง ผู้ช่วยป้องกันจังหวัดมหาสารคาม จังหวัดมหาสารคาม (เจ้าพนักงานปกครองชำนาญการ)กับผลงานขับเคลื่อน #ชุดพิทักษ์ตักศิลานคร #ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดมหาสารคาม #บังคับใช้กฎหมายในอำนาจหน้าที่ของพนักงานฝ่ายปกครอง #รักษาความสงบเรียบร้อยและการอำนวยความเป็นธรรมให้กับประชาชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

-ประวัติการศึกษา : การศึกษาสูงสุด- ปริญญาโท รัฐศาสตร์มหาบัณฑิต (รม.) สาขาวิชาการเมืองการปกครอง(วิทยาลัยการเมืองการปกครอง) มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
-ประวัติการฝึกอบรม(1) หลักสูตรปลัดอำเภอ รุ่นที่ 206 (2) หลักสูตร กปป.รุ่น 4 (3) หลักสูตรพิทักษ์สันติ

-ประวัติการรับราชการที่สำคัญ
- 4 ธ.ค.2556 ปลัดอำเภอ อำเภอพรรณานิคม จังหวัดสกลนคร
- 16 ก.พ. 2558 ปลัดอำเภอ อำเภอเมืองสกลนคร จังหวัดสกลนคร
- 17 ก.ค. 2561 ผู้ช่วยป้องกันจังหวัดมหาสารคาม จังหวัดมหาสารคาม

-รางวัลที่ได้รับในการปฏิบัติหน้าที่
-โล่ประกาศเกียรติคุณ ศิษย์เก่าดีเด่นด้านสร้างคุณประโยชน์ต่อสังคมและสถาบัน ประจำปี 2562 มอบโดยมหาวิทยาลัยมหาสารคาม
-โล่ประกาศเกียรติคุณผู้มีผลงานดีเด่นด้านการปราบปรามยาเสพติด ประจำปี 2563 มอบโดยสำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด
-โล่ประกาศเกียรติคุณอาสาสมัครดีเด่นระดับประเทศ ประจำปี 2563 มอบโดย สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทยฯ และ กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์


-มีหน้าที่ในการขับเคลื่อนการปฏิบัติหน้าที่ของ #ชุดพิทักษ์ตักศิลานคร#ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดมหาสารคาม #จังหวัดมหาสารคาม
-มีอำนาจหน้าที่ในการรักษาความสงบเรียบร้อยในเขตพื้นที่จังหวัดมหาสารคาม อีกทั้ง การบูรณาการหน่วยงานในพื้นที่ เช่น ตำรวจ ทหาร สาธารณสุข สรรพสามิต พัฒนาชุมชน สถานพินิจและคุ้มครองเด็ก และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ โดยสนธิกำลังกันในการจัดระเบียบสังคม การป้องกันและปราบปรามยาเสพติด การค้ามนุษย์ การลักลอบเล่นการพนันโดยผิดกฎหมาย การบังคับใช้กฎหมายตามอำนาจหน้าที่ของพนักงานฝ่ายปกครอง การสืบสวน ปราบปราม หาข่าว ปิดล้อมตรวจค้น จับกุมผู้ค้าและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติดในอำนาจหน้าที่ของพนักงานฝ่ายปกครองอย่างเคร่งครัด เป็นต้นแบบให้ปลัดอำเภอผู้รับผิดชอบงานความมั่นคงในพื้นที่จังหวัดมหาสารคาม รวมถึงขับเคลื่อนการปฏิบัติหน้าที่ด้านการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดในเขตพื้นที่จังหวัดมหาสารคาม

-เหตุผลสำคัญที่ทำให้การขับเคลื่อนผลการปฏิบัติงานของ ชุดพิทักษ์ตักศิลานคร ประสบความสำเร็จ เพราะความร่วมแรงร่วมใจของทีมงานฝ่ายปกครองในพื้นที่จังหวัดมหาสารคามทุกคนรวมถึง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยฯ แพทย์ฯ ซึ่งการทำงานของชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดมหาสารคามจะทำด้วยความทุ่มเทเพื่อแก้ไขปัญหาให้ประชาชนด้วยความรวดเร็ว มีประสิทธิภาพและเป็นที่พึ่งของประชาชนได้ โดยประชาชนสามารถเข้าถึงได้โดยง่ายผ่านหลายช่องทาง ได้แก่
(1) สายด่วน”043-777323”เปิดรับเรื่องร้องเรียนและแจ้งเบาะแสตลอด24ชั่วโมง
(2) ผ่านแฟนเพจเฟสบุ๊ค”Hot news สารคาม”
(3) ผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัว “ปลัด ภรัณยู มายูร”
(4) ผ่านแฟนเพจเฟสบุ๊ค”ศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดมหาสารคาม””ศอ.ปส.จ.มค.”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้