ผู้ว่าฯเร่งเยียวยาช่วยหลือชมรมผู้ประกอบการโต๊ะจีนนครปฐม

Last updated: 12 ต.ค. 2563  |  388 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผู้ว่าฯเร่งเยียวยาช่วยหลือชมรมผู้ประกอบการโต๊ะจีนนครปฐม

ชมรมโต๊ะจีนนครปฐมเข้าแสดงความยินดีกับผู้ว่าฯคนใหม่ พร้อมเร่งช่วยเหลือเยียวยาจากผลกระทบโควิดฯ

ชมรมผู้ประกอบการอาหารโต๊ะจีนจังหวัดนครปฐม นำโดยนายประพฤติ อรรฆธน ประธานขมรมฯ นายวิสูตร จันทร์ประเสริฐ รองประธานฯ ส.ท.คชภัค พิณทอง และคณะ กรรมการ-สมาชิกชมรมฯ เข้ามอบกระเช้าเพื่อแสดงความยินดีกับนายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดในโอกาสมาดำรงตำแหน่ง ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม ที่ศูนย์ราชการ สำนักงานผู้ว่าราชการจังหวัด นครปฐม 

ในการเข้าพบครั้งนี้ชมรมผู้ประกอบการอาหารโต๊ะจีนจังหวัดนครปฐม ได้นำปัญหาที่เกิดขึ้นหลังโควิดฯ 19 เพื่อให้ท่านทราบ และหาทางเยียวยาข่วยเหลือเท่าที่ทำได้คือ 1 เรื่องการเข้าถึงแหล่งเงินทุน จาก SME แบงค์ ให้ลดเงื่อนไขขั้นตอน ในการปล่อยสินเชื่อกับผู้ประกอบการให้น้อยลงกว่าเดิม เพื่อผู้ประกอบการฯจะได้มีแหล่งเงินทุนจะได้ไม่ต้องไปกู้เงินนอกระบบมาต่อลมหายใจ 2. ขอให้ประสานงานกับ สรรพาการในกรณีภาษี มูลค่าเพิ่ม 7 % เพราะผู้ประกอบการฯ รับจ้างทำมิได้มีการเปิดขายหน้าร้านแต่อย่างใด

นายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติได้กล่าวให้ข้อคิด โต๊ะจีนจังหวัดนครปฐมมีชื่อเสียงทั่วประเทศ ขอบคุณที่มาร่วมแสดงความยินดีกับตน ขอเป็นกำลังใจให้กับผู้ประกอบการอาหารโต๊ะจีนฯทุกคนให้ผ่านวิกฤตในครั้งนี้ไปด้วยกัน พร้อมทั้งให้ชมรม ฯนำเอกสารส่งให้เพื่อหาแนวทางช่วยเหลือ และแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นต่อไป และจะส่งเสริมช่วยเหลือผู้ประกอบการอาหารโต๊ะจีนให้อยู่คู่จังหวัดนครปฐมสืบต่อไป.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้