ปกครองร้อยเอ็ดบุกรวบเยาวชนเปิดห้องมั่วสุมเสพยานรก

Last updated: 9 ต.ค. 2563  |  604 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปกครองร้อยเอ็ดบุกรวบเยาวชนเปิดห้องมั่วสุมเสพยานรก

ปกครองร้อยเอ็ด สนธิกำลังทหารชุดปราบปรามยาเสพติด บุกรวบเยาวชนเปิดห้องมั่วสุมเสพและจำหน่ายยาบ้า คาห้องพักโรงแรมกลางเมืองร้อยเอ็ด

เมื่อวันที่ 9 ต.ค.ตามแผนยุทธการสาเกตนครกวาดล้างยาเสพติดในพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด โดยการอำนวยการของ นายชยันต์ ศิริมาศ ผู้ว่าฯร้อยเอ็ด พล.ต.ธวัชชัย แจ้งประจักษ์ ผบ.มทบ.27 นายเจนเจตน์ เจนนาวิน ปลัดจังหวัดร้อยเอ็ด นางศศิธร นามเพ็ง รักษาราชการแทนนายอำเภอโพนทอง และนายสันติ โอฆะพนม ป้องกันจังหวัดร้อยเอ็ด ได้สั่งการให้ชุดพิทักษ์สาเกตจังหวัดร้อยเอ็ด โดยชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดร้อยเอ็ด(บก.อส.จ.รอ.)สนธิกำลังกับฝ่ายปกครองอำเภอโพนทอง และทหารชุดปราบปรามยาเสพติด มทบ.27 เข้าทำการตรวจสอบกรณีร้องเรียนว่ามีการมั่วสุมเสพและจำหน่ายยาเสพติดในโรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด โดยชุดปฏิบัติการได้ทำการปิดล้อมตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายตามที่ได้รับการร้องเรียนและแจ้งเบาะแส ผลการปฏิบัติมีดังนี้

ตรวจพบผู้เสพยาเสพติด เป็นเยาวชนอายุระหว่าง 16-18 ปี ชาย 4 คน หญิง 5 คน รวมจำนวน 9 คน เปิดห้องพักโรงแรมรวม 3 ห้อง เสพและจำหน่ายยาเสพติด ทุกคนสมัครใจเข้ารับการบำบัดฯ จึงได้บันทึกผลการตรวจและนำทั้ง 9 คน เข้าสู่กระบวนการบำบัดในระบบ Matrix Program ของโรงพยาบาลโพนทองต่อไป และจับกุมนายนนทวัฒน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 100 เม็ด ในห้องพักห้องหนึ่งในโรงแรมดังกล่าว ตรวจปัสสาวะผลเป็นบวก จึงได้บันทึกจับกุมพร้อมแจ้งข้อกล่าวหา “เสพและมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย”นำผู้ต้องหาพร้อมด้วยของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.โพนทอง ดำเนินคดีต่อไป.


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้