15 ต.ค.นี้เปิด'สิมิลัน'​ สัมผัสความงามทางธรรมชาติเต็มรูปแบบ

Last updated: 9 ต.ค. 2563  |  586 จำนวนผู้เข้าชม  | 

15 ต.ค.นี้เปิด'สิมิลัน'​ สัมผัสความงามทางธรรมชาติเต็มรูปแบบ

15 ต.ค.นี้เปิดเกาะ...สิ้นสุดการรอคอย อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสิมิลัน​ ยกขบวนเจ้าหน้าที่ และสื่อฯทดสอบระบบเตรียมรับท่องเที่ยววิถีใหม่แบบ​ New​ Normal​ 

หลังจากที่ทางกรมอุทยานฯมีคำสั่งปิดแหล่งท่องเที่ยวตั้งแต่การระบาดของเชื้อโควิด-19 เข้ามาในประเทศไทย ทำให้เหล่านักท่องเที่ยวต่างเฝ้าคอยที่จะได้กลับไปเยี่ยมเยือนความสวยงามอีกครั้ง หลังสถานการณ์ดีขึ้น

ล่าสุดเมื่อวันก่อน นายบุญเติม เรณุมาศ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา พร้อมด้วย นายทัศเนศวร์ เพชรคง หัวหน้าอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสิมิลัน​ และหัวหน้าส่วนราชการ​ ผู้ประกอบการนำเที่ยว และสื่อมวลชนได้เดินทางเข้าร่วมทดสอบระบบการสแกนคิวอาร์โค๊ต​ ระบบคัดกรองก่อนขึ้นเกาะ​ฯ ระบบรักษาความสะอาด และการเว้นระยะห่างในการพักผ่อน ก่อนการเปิดรับนักท่องเที่ยวจริงในวันที่ 15 ต.ค.นี้ 



โดยการเปิดเกาะในครั้งนี้จะมีความพิเศษกว่าทุกครั้งที่ผ่านมาเพราะจำนวนนักท่องเที่ยว จะโดนบังคับด้วยระยะห่าง จากการท่องเที่ยวแบบ​ New​ Normal​ ซึ่งในช่วงแรกจะไม่มีนักท่องเที่ยวต่างชาติ และ มีการควบคุมปริมาณนักท่องเที่ยวชาวไทย ทำให้ผู้ที่เดินทางมาสามารถดื่มด่ำกับธรรมชาติที่เพิ่งจะฟื้นฟูมาได้อย่างเต็มที่ โดยไร้ซึ่งความแออัดของผู้คน​



นอกจากนี้หมู่เกาะสิมิลันยังถือได้ว่าเป็นหนึ่งในหมู่เกาะที่มีความสวยงามมีความหลากหลายทางธรรมชาติ เป็นลำดับต้น ๆ ของโลก จึงเหมาะที่นักท่องเที่ยวชาวไทยจะใช้โอกาสนี้เข้ามาเยี่ยมชมความงาม.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้