ศาลเจ้าพ่อสำเร็จบ้านแพ้วจัดกินเจยิ่งใหญ่10วัน

Last updated: 17 ก.ย. 2563  |  684 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ศาลเจ้าพ่อสำเร็จบ้านแพ้วจัดกินเจยิ่งใหญ่10วัน

ศาลเจ้าพ่อสำเร็จบ้านแพ้วจัดกินเจยิ่งใหญ่ "เสี่ยตุ๊ก"ชวนถือศีลกินเจศาลเจ้าพ่อสำเร็จ อาหารฟรี 10 วัน

นายอนุสรณ์ (เสี่ยตุ๊ก) ตั้งนาวาดี ผู้จัดการศาลเจ้าพ่อสำเร็จ (โรงเจไท้เอ็กตั๊ว) คลองดำเนินสะดวก อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร กล่าวว่า เทศกาลกินอาหารเจในปีนี้ เริ่มตั้งแต่วันที่ 16-26 ต.ค.รวม 10 วัน ทางศาลเจ้าได้จัดพิธีเปิดงานในวันที่ 16 ต.ค. เวลา 09.00น. ได้นิมนต์พระสงฆ์จีนมาทำพิธีเปิดงานเจริญพระพุทธมนต์จีน อัญเชิญเจ้า”กิ๋วอ๊วงฮุกโจ๊ว”ประทับในพิธี ศาลเจ้าแห่งนี้จัดว่าเป็นแลนด์มาร์คแห่งหนึ่งของสมุทรสาคร ที่มีเจ้าพ่อกวนอูองค์สูงที่สุดประดิษฐานบนหลังคา

กินเจคือกินอาหารที่ไม่มีเนื้อสัตว์ เน้นของที่ปรุงด้วยพืชผัก การรับประทานอาหารโดยไม่เบียดเบียนเนื้อสัตว์ และร่วมพิธีไหว้พระไหว้เจ้า นั่งสมาธิ ตลอด10วัน ถือว่าได้สร้างบารมีอย่างสูงมากส่งผลให้โชคดี ทำมาหากินได้อย่างง่าย ๆ เฮง ๆ รวย ๆ ตลอดไป ซึ่งอาหารเจเดี๋ยวนี้ก็มีการพัฒนาปรุงอาหารที่รับประทานอร่อยรสชาดดีมาก ทางศาลเจ้าได้มีโรงครัวเตรียมอาหารเจ รวมทั้งมีผู้ใจบุญนำก๋วยเตี๋ยวเจ ข้าวแกงเจ ไว้ให้รับประทานตลอด10วัน สำหรับท่านที่มาทางไกลกลับไม่สะดวกยังมีห้องพักติดแอร์ไว้บริการอีกด้วย อาหารฟรี ที่พักฟรี หรือตามแต่ศรัทธาติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 098 882 2989.


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้