กรมการปกครองรับรางวัล"เลิศรัฐ"บริการภาครัฐ​ดีเด่น​ประเภทนวัตกรรม​บริการ​ ประจำปี​63​

Last updated: 16 ก.ย. 2563  |  528 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กรมการปกครองรับรางวัล"เลิศรัฐ"บริการภาครัฐ​ดีเด่น​ประเภทนวัตกรรม​บริการ​ ประจำปี​63​

กรมการปกครอง​ สู่ความเป็น "เลิศรัฐ" ได้รับรางวัลบริการภาครัฐ​ดีเด่น​ ประเภทนวัตกรรม​บริการ​ ประจำปี​ 2563​

วันที่​ 16 ก.ย.ที่ห้องรอยัล​ จูบิลี่​ บอลรูม​ ชั้น​ 1​ อิมแพค​ เมือง​ทอง​ธานี​ นายวีนัส​ สี​สุข​ รองอธิบดี​กรม​การปกครอง​ นายวีระชาติ​ ดาริชาติ​ ผู้อำนวยการสำนัก​บริหาร​การ​ทะเบียน​ เข้าร่วมรับรางวัลเลิศรัฐ​ ประจำปี​ 2563​ สาขารางวัลบริการภาครัฐระดับดีเด่น​ ประเภทนวัตกรรม​บริการ​ โดยมีนายวิษณุ​ เครืองาม​ รองนายกรัฐมนตรี​ เป็นประธาน​ และ​นางสาวอ้อนฟ้า เวชชาชีวะ​ เลขาธิการ​ ก.พ.ร.​ กล่าวรายงาน​



คณะกรรมการ​พัฒนาระบบราชการ​ (ก.พ.ร.)​ ได้จัดพิธีมอบรางวัล​ให้กับหน่วยงานที่มีผลการดำเนิน​การที่เป็นเลิศ​ทั้งในด้านการเพิ่มประสิทธิภาพ​การให้บริการภาครัฐ​ การพัฒนา​คุณภาพการบริหารจัดการภายใน​องค์กร​ และเปิดระบบราชการให้ภาคส่วนอื่นเข้ามามีส่วนร่วม​ โดยการมอบรางวัล​"เลิศรัฐ"ก็เพื่อเป็นการเชิดชู​เกียรติ​หน่วยงานที่ได้มุ่งมั่น​ปฏิบัติราชการจนประสบ​ความ​สำ​เร็จ​มีความเป็นเลิศ

ทั้งนี้​กรมการปกครอง​ โดยสำนักบริหารการทะเบียน​ มีผลการพัฒนา​คุณภาพ​การให้บริการ​ เพื่อประชาชนได้รับบริการที่สะดวก​ รวดเร็ว​ โปร่งใส​ เป็นธรรม​ และเป็นที่พึงพอใจ​ในระดับดีเด่น.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้