ปค.สระแก้วบุกจับ2เอเย่นต์ยานรกในพื้นที่

Last updated: 31 ส.ค. 2563  |  335 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปค.สระแก้วบุกจับ2เอเย่นต์ยานรกในพื้นที่

ปกครองสระแก้ว จู่โจมบุกรวบ 2 เอเย่นยานรกพร้อมของกลาง เผยพฤติกรรมจำหน่ายให้กับวัยรุ่นในพื้นที่


วันเมื่อก่อน นายณัฏฐพงศ์ สุขวิสิฏฐ์ นายอำเภอเมืองสระแก้ว สั่งการให้นายราเยส ราย ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มบริหารงานปกครอง นายบุรินทร์ ล่วงเขต ป้องกันอำเภอเมืองสระแก้ว นำชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองอำเภอเมืองสระแก้ว ดำเนินการตรวจสอบเบาะแส ข้อร้องเรียนประชาชน และขยายผลการจับกุมจากผู้เสพในพื้นที่ กรณีพบกลุ่มบุคคลมั่วสุมจำหน่ายยาติดกันบ่อยครั้งบริเวณบ้านของ "นายแหล่ ซอยตัน (ขอสงวนชื่อ-นามสกุล)พื้นที่ ต.สระขวัญ เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจสอบ

ผลการปฏิบัติหน้าที่ ภายในบ้านพบ วัยรุ่นชายหญิง มั่วสุมเสพยา 6 คน อุปกรณ์เสพจำนวนมาก สอบถามทั้งหมดรับว่า ชื้อยาบ้ามาจากนายแหล่ ซอยตัน เจ้าของบ้าน แต่หาตัวไม่เจอ จึงร่วมกันตรวจสอบภายบ้านโดยละเอียด จึงพบนายแหล่หลบซ่อนอยู่ในตู้เสื้อผ้า และยังพบ เครื่องกระสุนปืน M 16 อีกจำนวนหนึ่ง 

อีกคดีจับกุม "ต้น โคกข้าวเหนียว"(ขอสงวนชื่อ-นามสกุล)มีพฤติการณ์จำหน่ายยาเสพให้วัยรุ่นในพื้นที่ อ.เมืองสระแก้ว และอำเภอเขาฉกรรจ์ โดยในช่วงเวลากลางคืน มักจะนำยาเสพติดมาจำหน่ายในป่า บริเวณด้านทิศตะวันออกของ หมู่บ้านใหม่ไพรวัลย์ ม.7 ตำบลสระขวัญ ชุดจับกุมจึงได้แบ่งกำลังไปซุ่มรอบริเวณดังกล่าว และพบรถยนต์ของเป้าหมายขับมาจอด ชุดจับจึงได้แสดงตนขอตรวจค้น ภายในรถยนต์ พบยาเสพติดจำนวนมาก คุมตัวทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้