หยุดยาวนี้"ททท."ร่วมกับพระเอก"เวียร์"ชวนเที่ยวเกาะสมุย

Last updated: 29 ส.ค. 2563  |  399 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หยุดยาวนี้"ททท."ร่วมกับพระเอก"เวียร์"ชวนเที่ยวเกาะสมุย

เมื่อวันก่อน (27 ส.ค.)การท่องเที่ยวแห่งประเทศ ไทย (ททท.) นำเวียร์ ศุกลวัฒน์ ดารา นักแสดง ซึ่งได้รับเป็นพรีเซ็นเตอร์ ให้กับการท่องเที่ยวแห่งประเทศ ไทย (ททท.) พร้อมผู้โชคดี จากผู้ที่เข้าร่วมเล่นกิจกรรมแชร์ Link VDO โฆษณา “คิด...แล้วไปให้ถึง” ผ่านเฟซบุ๊กเพจ amazing ไทยเท่ จำนวน 50 คน เที่ยวสไตล์ Beach Lover เพื่อสัมผัสธรรมชาติของเกาะสมุย เกาะเต่า เกาะนางยวน ระหว่างวันที่ 26 - 28 สิงหาคม 2563

ทั้งนี้การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้จัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้นเพื่อต่อยอดจากแคมเปญ “คิด..แล้วไปให้ถึง” ชวนคนไทยที่คิดถึง เมืองไทย ออกไปเที่ยวเมืองไทยแบบฟรี ๆ กับกิจกรรมสุด Exclusive Trip จํานวน 5 เส้นทาง 5 ภูมิภาค ต่างสไตล์การเดินทาง ได้แก่ เกาะสมุย กาญจนบุรี ระยอง อุบลราชธานี และเชียงใหม่ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและสร้างบรรยากาศ การเดินทางท่องเที่ยวในประเทศให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง ออกแบบการเดินทางท่องเที่ยวโดย “เวียร์ ศุกลวัฒน์” พรีเซ็นเตอร์แคมเปญฯ

โดยเวียร์ ศุกลวัฒน์ พรีเซ็นเตอร์กิจกรรม “คิด...แล้วไปให้ถึง” กล่าวว่า กิจกรรมนี้คิดแล้วไปให้ถึง อย่าคิดอย่างเดียว โดยชวนกันไปเที่ยวตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ของประเทศไทยรับรองถึงแน่ ซึ่วงตอนนี้สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ได้มีแคมเปญลดราคาให้กับนักท่องเที่ยว พร้อมโปรโมชั่นมากมาย ถ้าหากออกท่องเที่ยวช่วงนี้ธรรมชาติมีความสวยงาม และสมบูรณ์อย่างมาก เพราะหลังจากโควิด-19 ระบาดส่งผลให้นักท่องเที่ยวไม่ได้เข้าไปรบกวนธรรมชาติ จึงธรรมชาติมีความสวยงามทั้งบนบกและใต้ทะเล ขอให้รีบออกไปเที่ยวเมืองไทยด้วยการคิดแล้วไปให้ถึง เที่ยวไทย เหมือนช่วยเศรษฐกิจไทย

ด้านนางศุภากาญจน์ ยอดฉุน กล่าวว่า ในช่วงวันหยุดยาวที่จะมาถึงซึ่งเป็นวันหยุดชดเชยสงกรานต์ ตามที่รัฐบาลกำหนด และคาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวชาวไทยจำนวนมากเดินทางมาท่องเที่ยวตามเกาะแก่งๆต่างๆ เพราะตรงกับวันสารทเดือนสิบของชาวใต้อีกด้วย พร้อมยืนยันว่าโรงแรมต่าง ๆ มีความพร้อมในการต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกคน โดยเฉพาะแหล่งท่องเที่ยวที่มีความสายงามมากหลังจากพักฟื้นช่วงโควิด-19 จึงอยากให้นักท่องเที่ยวได้มาสัมผัสกับธรรมชาติที่สวยงามแบบนี้

สำหรับ เส้นทาง “คิด... แล้วไปให้ถึงสมุย” สไตล์ Beach Lover นักท่องเที่ยวผู้โชคดีได้มีโอกาสเดินทางเรียนรู้เรื่องราวของมะพร้าว ที่ Coconut Museum วัดพระใหญ่ หินตา-หินยาย ร่วมดำน้าเกาะเต่า เกาะนางยวน และปลูกต้นมะพร้าวกับ เวียร์ ศุกลวัฒน์
ทั้งนี้ ผู้สนใจกิจกรรมต่อไป กับ เฟซบุ๊กเพจ amazing ไทยเท่ สามารถร่วมเล่นกิจกรรมแชร์ Link VDO โฆษณา “คิด...แล้วไปให้ถึง” ความยาว 60 วินาที ไปที่เฟซบุ๊กของตัวเอง โดยตั้งค่าเป็นสาธารณะ (Public) บรรยายความรู้สึกคิดถึงเมืองไทย ในแบบของตัวเอง พร้อมติดแฮชแท็ก #คิดแล้วไปให้ถึง ในอีก 4 ทริปที่เหลือ ได้ถึงวันที่ 28 สิงหาคม 2563 ส่วนผู้สนใจข้อมูลการเดินทางท่องเที่ยว เกาะสมุย เกาะพะงัน เกาะเต่า สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ ททท. สำนักงานเกาะสมุย Line Official : @tatkohsamui และ FB Fanpage : TAT KOH SAMUI

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้