รองผู้ว่าฯอวยพร-ให้กำลังใจมิสแกรนด์นครปฐม

Last updated: 25 ส.ค. 2563  |  880 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รองผู้ว่าฯอวยพร-ให้กำลังใจมิสแกรนด์นครปฐม

รองผู้ว่าฯนครปฐม กล่าวอวยพร-ให้กำลังใจมิสแกรนด์นครปฐม ก่อนเข้าร่วมการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 รอบสุดท้าย


วันนี้ (25 ส.ค.63) ที่ห้องประชุมศาลากลางจังหวัดนครปฐม นางสาวอัญพัชร์ ปิติประจักษ์วัชร หรือน้องมุก มิสแกรนด์นครปฐม พร้อมคณะกองประกวดมิสแกรนด์นครปฐม เข้าพบ นายขจรเกียรติ รักพานิชมณี รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม ก่อนเป็นตัวแทนของจังหวัด เข้าร่วมการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 ซึ่งจะมีการทำกิจกรรมการเก็บตัวผู้เข้าประกวดที่จังหวัดเชียงราย ระหว่างวันที่ 5-14 กันยายนนี้ และการประกวดรอบสุดท้าย ในวันที่ 19 ก.ย.นี้ ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพฯ โดยมีผู้เข้าประกวดทั้งหมด 77 คน จากกรุงเทพมหานคร และอีก 76 จังหวัด ผู้ชนะการประกวดจะได้รับการส่งมอบตำแหน่งโดยมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 และจะได้เป็นตัวแทนประเทศไทยในการประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล 2020 ซึ่งมีกำหนดที่จะจัดการประกวดขึ้นที่ประเทศเวเนซูเอลา ในเดือนตุลาคมนี้

ในโอกาสนี้นายขจรเกียรติได้กล่าวอวยพรและให้กำลังใจน้องมุกโดยใช้ความสวยและความสามารถอย่างเต็มที่ และขอให้ประสบความสำเร็จในการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 ทั้งนี้ประชาชนชาวนครปฐมสามารถร่วมส่งกำลังใจให้กับนางสาวอัญพัชร์ ปิติประจักษ์วัชร หรือน้องมุก มิสแกรนด์นครปฐม MGT19 ได้ที่ เฟซบุ๊คแฟนเพจ มิสแกรนด์นครปฐม และ มิสแกรนด์ไทยแลนด์.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้