โลกสวยด้วย"มือถือ"

เกาะหลีเป๊ะ​ เมืองสตูล แหล่งท่องเที่ยวทางภาคใต้ ชายหาดบนเกาะอุดมไปด้วยท้องทะเลใสสะอาดสวยงาม เป็นเกาะที่เงียบสงบ ใครผ่านต้องไปเยือนรับรองไม่ผิดหวัง...ขอบคุณภาพสวย ๆ จากมือถือ คุณสุรเชษฎ์​ วัชร​วิศิษฏ์​ "นักล่าภาพ".

ชมความงามหาดแหลมสิงห์ ภูเก็ต หาดทรายสีทองริมอ่าวที่เข้าถึงได้ด้วยเรือหางยาวและทางเดินที่เต็มไปด้วยหิน หาดเล็ก ๆ ไม่ค่อยพลุกพล่าน ตั้งอยู่ระหว่างหาดสุรินทร์กับหาดกมลา ส่วนสะพานหินเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจภายในตัวเมืองภูเก็ต ลักษณะเป็นชายหาดอยู่สุดถนนภูเก็ตยื่นลงไปในทะเลเล็กน้อย...ขอบคุณภาพสวย ๆ จาก...Gun Rosesmith

โลกสวยด้วย "มือถือ" พาไปชมธรรมชาติที่สวยงาม อุทยานแห่งชาติน้ำตกโยงทุ่งสง นครศรีธรรมราช...สภาพป่าที่สมบูรณ์ ทิวทัศน์-น้ำตกที่สวยงามหลายแห่ง เช่น น้ำตกโยง น้ำตกหนานปลิว เหมาะแก่การท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ ศึกษาหาความรู้ ทั้งเป็นต้นน้ำลำธารที่สำคัญ ๆ ขอบคุณภาพสวย ๆ จากมือถือคุณธีรุตม์ สอิ้งทอง

หมาเป็นสัตว์ที่มีความซื่อสัตย์ที่สุดในโลก แม้กระทั่งมนุษย์เรายังไม่สามารถเป็นได้เช่นมัน โลกสวยด้วย "มือถือ"นำภาพหมา ๆ บันทึกโดย...คุณสุรเชษฎ์​ วัชร​วิศิษฏ์​ "นักล่าภาพ" คุณอภิชน ภูเขาทอง "ปู กุดจับ" และ คุณเชน คาวบอย.

โลกสวยด้วย "มือถือ" เปิดมุมมองเดือนกุมภาพันธ์ เดือนที่อบอวลไปด้วยความสุขของการแสดงความรัก ความห่วงใยถึงคนที่เราปรารถนาดีและอยากให้เขามีความสุข เป็นที่รับรู้กันทั่วโลกว่าวันที่ 14 ก.พ.เป็น "วันแห่งความรัก" หรือ Valentine's Day ขอบคุณภาพสวย ๆ จากคุณอภิชน ภูเขาทอง.

โลกสวยด้วย"มือถือ"ไข่แดงเค็มมัน ภูมิปัญญาของชาวคาบสมุทรสทิงพระที่สะท้อนความอุดมสมบูรณ์ในอดีต แกงเผ็ดรสร้อนแรง หรือกับขนมจีนกินคู่ไข่เป็ดต้มมันๆ เหยาะน้ำปลาพริกก็อร่อยแบบหยุดไม่อยู่ เรียกว่าหรอยแรงนิ...เมนูอร่อยจากแดนใต้ ...ขอบคุณภาพจากคุณเจ.เจ.

โลกสวยด้วย"มือถือ"หมู...ทำอะไรก็อร่อย เป็นการถ่ายภาพประชันกันระหว่าง 2 เมนูหมู หมูแรกหมูเกาหลี​ จากฝีมือคุณสุรเชษฎ์​ วัชร​วิศิษฏ์​ "นักล่าภาพ" ส่วนหมูอีกจานเรียกว่า คั่วเคยหมู หรือหมูผัดกะปิ คุณหรั่ง สมุย ส่งมาให้ชม...บอกตรง ๆ เห็นแล้วหิว.

ยูงรำแพน...การรำแพนหางถือว่าเป็นเอกลักษณ์ของนกยูง นกยูงตัวผู้จะรำแพนโชว์สีสันอันสวยงามของขนหาง เพื่อเรียกร้องความสนใจจากนกยูงตัวเมีย ภาพสวยงามจากมือถือคุณสถาปนิก วัตรเอก พิกัดหน่วยพิทักษ์หนองยาว อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี

โลกสวยด้วย"มือถือ"เปิดมุมมองสิ่งใกล้ตัวกับ"ปานดารา วิเชียรปัญญา"นักศึกษา ม.รังสิต เต็มเปี่ยมไปด้วยเทคนิคการถ่ายรูป แม้จะเรียนออนไลน์ก็ไม่สามารถสกัดกั้นการถ่ายรูปที่งดงามออกมาจากโทรศัพท์มือถือได้

ชีวิตเมืองกรุงฯ กับวิวสวย ๆ จากคุณสุรเชษฎ์​ วัชร​วิศิษฏ์​ "นักล่าภาพ"อดีตหัวหน้าช่างภาพ นสพ.เดลินิวส์

"เมืองร้อยเกาะ เงาะอร่อย หอยใหญ่ ไข่แดง แหล่งธรรมะ" ที่นี่สุราษฎร์ธานี ใครมาเยือนอย่าพลาดชมความสวยงามอุทยานแห่งชาติเขาสก 

บรรยากาศธรรมชาติพื้นที่เมืองอุดรธานี อ.กุดจับ งามจับใจ..โดยคุณอภิชน ภูเขาทอง

มุมหนึ่ง...ที่ร้านกาแฟ Wood Box Cafe & Restaurant ทักทาย....ยามบ่าย ร้านนี้เหมาะกับคอกาแฟ และอาหารตามสั่งบรรยากาศดีติดชายทุ่งท้องนา วิวสวยมากครับ สถานที่ตั้งใน อ.กุดจับ จ.อุดรธานี.

Menu

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้